Q.2 - Chương 66: Sắp sinh

4.8K 95 7
                                    

Lúc Lãnh Hạ tỉnh lại, vỗ vỗ chỗ bên cạnh thì thấy lạnh ngắt.

Nàng mở mắt nhìn xung quanh lại không hề thấy người kia, nàng không mặc áo khoác mà bước xuống giường, cung nữ gác bên ngoài cả kinh hỏi nhỏ: "Hoàng thượng?"

Sắc trời cũng đã tờ mờ sáng, nàng gật đầu, nhàn nhạt hỏi: "Hoàng phu đâu?"

"Dạ, không biết Hoàng phu đi đâu, người đã ra ngoài từ khi trời còn chưa sáng." Tiểu cung nữ suy nghĩ một chút rồi nói: "Vội vã chạy đi, không hề dặn dò gì cả."

Nàng nhíu mày, người nọ, vội vàng đi đâu thế?

Lan Chỉ đi đầu một đám cung nữ, thi lễ rồi khẽ nói: "Hôm nay Hoàng thượng dậy sớm như vậy, lâm triều luôn chứ ạ."

"Ừ." Lãnh Hạ đồng ý rồi quay người vào phòng, thay y phục rửa mặt.

Nếu cung nữ này đã không biết thì hỏi ai cũng vô dụng, công phu của Chiến Bắc Liệt ít ai bì kịp, đương nhiên không cần nàng lo lắng, có lẽ là có chuyện gì gấp thật.

Quả thật Chiến Bắc Liệt có việc gấp, nhưng nếu Lãnh Hạ biết chuyện này thì nhất định sẽ ném cho hắn một cái nhìn khinh thường thật lớn.

Từ hôm qua trong đầu hắn luôn quanh quẩn ý nghĩ kia, hắn luôn luôn cho rằng trong bụng tức phụ chính là tiểu Lãnh Hạ, tin tưởng không hề nghi ngờ, đột nhiên lại cảm thấy.......

Chuyện này, không chắc chắn!

Cho nên, suốt một ngày một đêm hôm qua, Đại Tần Chiến thần tâm thần không yên, cứ luôn suy nghĩ về chuyện này, giật mình tỉnh giấc không biết bao nhiêu lần, cuối cùng hắn quyết định.......

Phải nghĩ cách!

Thật ra thì giới tính của cục cưng đã xác định rồi nhưng Đại Tần Chiến thần của chúng ta vẫn không muốn ngồi chờ chết.

Làm một Chiến thần đầy kinh nghiệm sa trường, hắn hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc tiên phát chế nhân!

Cho nên bây giờ, Chiến Bắc Liệt đang bay vút về phía ngoại ô Lương Đô, theo sau chính là sáu người rõ ràng còn chưa tình ngủ, vẻ mặt đầy oán niệm.

Rõ ràng bọn họ đang ôm gối ngủ ngon lành, thế mà lại bị túm cổ áo lôi hết dậy, đứng trong hậu viện, vẻ mặt ngái ngủ.

Chiến Bắc Liệt vung tay lên, hiên ngang lẫm liệt khởi hành!

Sáu người cứ nửa tỉnh nửa mê đi theo như thế, đến giờ còn chưa biết gia nhà họ đang đến giai đoạn động kinh muốn đi đâu.

Lang sơn cao lớn hùng vĩ, phong cảnh mỹ lệ, coi như là một viên ngọc minh châu của Lương Đô, dọc đường đi, cây xanh bát ngát bạt ngàn, lúc đến chân núi, trời đã sáng rõ.

Chiến Bắc Liệt hít sâu một hơi, nhìn lên phía trên, có vô số người đang đi lên trên.

Nếu muốn hỏi tại sao một ngọn núi lại có nhiều người như vậy thì là do trên núi này có một ngôi chùa cực lớn, ẩn hiện trong làn mây trắng, nên có vài phần tiên khí, cho nên ngọn núi ấy cũng được gọi là Linh Ẩn sơn.

Đừng nhìn miếu thờ có vẻ tĩnh mịch, thật ra nhang đèn ở đây cũng không hề ít, nhìn dân chúng đông đúc ở đây là biết, dù là cầu duyên, cầu con nối dõi, cầu công thành danh toại, cầu gia đình bình an, mọi người đều đến đây cầu, nhất là gần đây còn có nhiều học trò đến đây cầu đường khoa cử.

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ