Lãnh Hạ sửng sốt, sắc mặt lập tức trầm hẳn xuống, trong mắt bắn ra sát khí lạnh thấu xương.
Nàng ngay lập tức lao về phía lều lớn, không phải vì không tin Chiến Bắc Liệt mà là nhớ lại lần trước hắn trúng mị dược đã phải khổ sở vô cùng, phải liều mạng đè nén dục vọng,........Ba người Cuồng Phong ở phía sau cũng có phản ứng ngay lập tức, ngay sau đó, bảy người Phùng Hiền Lập và Trịnh Thạch thầm than một tiếng 'Xong!' rồi cũng chạy theo nàng.
Lãnh Hạ chạy được một nửa, đột nhiên dừng bước, nữ nhân kia nàng không lo lắng, Chiến Bắc Liệt sẽ giải quyết nhưng nếu hắn trúng mị dược thật thì nên cho hắn thuốc giải, chậm trễ phút nào hắn sẽ càng phải chịu khổ thêm phút ấy.Nàng quay người lại, đi về phía lều của Mộ Nhị.
Lúc đến nơi, Mộ Nhị đang xem một quyển sách thuốc, ngồi nghiêm chỉnh, cực kỳ chăm chú.Nhìn thấy Lãnh Hạ lòng như lửa đốt chạy vào, hắn nhíu nhíu mày nhìn nàng, ánh mắt mê man.
Lúc nghe nàng nói xong, hai chân mày càng nhíu sát vào nhau, trên mặt thể hiện sự nhẫn nhịn.Hai mắt chớp chớp, ẩn chứa sự lên án sâu sắc: Dẫu gì ta cũng là một thần y.
Lãnh Hạ suy nghĩ một chút, ngoại trừ hai lần Mộ Nhị giải độc cho quan viên Đại Tần vì nàng thì những lúc khác nàng chỉ toàn tới chỗ hắn lấy độc dược, mê dược, mị dược,.. mấy loại thuốc vớ vẩn gì đó.À, cũng có chút không biết trọng nhân tài.
Nhưng lúc này nàng không thừa thời gian, trực tiếp không nhìn sự oán niệm hiếm có ở Mộ Nhị, mảy may áy náy cũng không có, trực tiếp chìa tay ra.Mộ Nhị và Lãnh Hạ không biết từ khi nào đã ăn ý đến thế, một người chìa tay, một người đưa thuốc.
Hắn lấy một bình sứ từ trong hòm thuốc, ngơ ngác đưa cho nàng, nhưng trong mắt thì cực kỳ không tình nguyện.Lãnh Hạ cầm bình sứ, nhíu mày, cười nói 'Đa tạ' rồi lập tức phi như bay về phía lều của Chiến Bắc Liệt.
Trước cửa lều.Cùng với một tiếng thét chói tai, là một nữ nhân bay từ trong lều ra ngoài, ngã sóng soài trên đất, kêu la rên rỉ.
Lãnh Hạ nhìn cũng không thèm nhìn mà trực tiếp vén mành đi vào trong.Bên trong lều không có chỗ nào mà không có mùi vị kiều diễm, ngọt ngào, cực kỳ nồng nặc.
Chiến Bắc Liệt đang đứng chắp tay, sắc mặt âm trầm đứng ở giữa lều, đối diện là bảy phó tướng đang cúi thấp đầu và ba người Cuồng Phong đang đứng im lặng nhưng bộ dạng rõ ràng là xem kịch vui.Lãnh Hạ bước đến trước mặt Chiến Bắc Liệt, đổ ra một viên, chưa nói gì đã trực tiếp nhét vào trong miệng hắn.
Chiến Bắc Liệt sửng sốt, nhưng không do dự mảy may, thành thành thật thật nuốt xuống.Hắn chưa bao giờ lo Lãnh Hạ sẽ hiểu lầm, cho tới hôm nay, giữa hai người đã có sự tín nhiệm tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không vì những chuyện như thế này mà có sự xa cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
RomanceNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...