Q.1 - Chương 31: Thôi miên

8.1K 234 0
                                    

Mị nương chớp mắt, một tia kinh dị cực nhanh xẹt qua, nhưng trong nháy mắt đã hồi phục bình tĩnh.

Dù biến hóa này rất nhỏ nhưng cũng không tránh khỏi ánh mắt của Lãnh Hạ và Chiến Bắc Liệt. Chiến Bắc Liệt hừ lạnh một tiếng phân phó nói: "Vô ảnh, đi thăm dò! Từng bước từng bước tra tất cả quan viên tài tử đêm nay xuất hiện ở Âm Hương lâu."

"Thuộc hạ lĩnh mệnh!" Tiếng trả lời của Vô Ảnh từ trong không trung truyền đến, lập tức vang lên tiếng gió.

Mặt khác mọi người đều ngạc nhiên, Lâm Thanh khó hiểu nói: "Cô nương, chúng ta làm theo lời ngài, nhốt một mình Mị nương trong phòng tối, lấy kiếm phản chiếu ánh sáng chiếu vào mắt nàng, cùng lúc đánh chiêng trống bên tai... Phương pháp này hữu dụng, chưa đến hai canh giờ sắc mặt nàng tái nhợt, mồ hôi lạnh đầm đìa, tinh thần suy sụp, la hét muốn khai!"

Chiến Bắc Liệt cảm thấy hứng thú, biện pháp thẩm vấn như vậy hắn mới nghe lần đầu.

Lãnh Hạ gật đầu giải thích nói: "Biện pháp này thực sự hữu dụng, những gì tử sĩ được huấn luyện đơn giản là thân thể, khả năng chống chịu, nhưng biện pháp này nhằm vào tinh thần, lấy kích thích thị giác, thính giác làm mục đích, khiến cho tinh thần suy sụp, cuối cùng hỏng mất ý chí!"

Chiến Bắc Liệt ưng mâu hiện một tia hoa quang, một quy tắc có thể áp dụng cho nhiều trường hợp, phương pháp này dùng trên chiến trường cũng sẽ hiệu quả như vậy!

Lãnh Hạ ném cho hắn một ánh mắt tán thưởng, không hổ chiến thần, tâm tư hơn người!

Chiến Bắc Việt túm tay áo nàng, vội vàng hỏi: "Nhị tẩu, sao ngươi kết luận lời khai của nàng là giả?"

Nhìn thấy một đám ám vệ tò mò, Lãnh Hạ cười khẽ, đáp: "Vấn đề là thời gian, theo ta suy đoán lúc đầu, tử sĩ ý chí cứng cỏi, võ công cao cường, ít nhất cũng cần ba canh giờ, huống chi người phụ trách cứ điểm ẩn núp tại Đại Tần nhiều năm, sao có thể không có chút tài năng?"

Lôi Minh bừng tỉnh đại ngộ: "Vương phi, tinh thần suy sụp nàng biểu hiện ra trước đó đều là ngụy trang sao?"

Thiểm Điện tròn mắt chớp chớp, nhìn Mị nương sợ hãi than: "Má ơi! Nữ nhân này rất giỏi gạt người!"

Cuồng Phong nhức đầu, vẻ mặt thật thà đồng ý nói: "Nữ nhân thật là đáng sợ!"

Lời này vừa nói xong, nhóm ám vệ cách xa Cuồng Phong ba thước, dùng hành động tỏ vẻ kiên quuyết phân rõ giới hạn với hắn, nói chuyện thật không có đầu óc, Vương phi tức giận, chúng ta chịu không nổi a!

Lãnh Hạ thật ra chưa để ý, lắc đầu phân tích nói: "Không, đó là thực, hai canh giờ cũng đủ để làm nàng lung lay ý chí, sợ hãi, sợ bản thân chống cự không được, nên bịa ra một lời khai giả để chống đối."

Lãnh Hạ nói xong lại nhìn về Mị nương, từng chút từng chút tiến sát nàng, nhìn chằm chằm mắt nàng, hỏi: "Mị nương, ta nói đúng không?"

Cũng không trông chờ câu trả lời của nàng, tiếng nói trong trẻo lạnh lùng nhưng kiên định vang lên: "Ngươi trong lòng ngưỡng mộ Đông Phương Nhuận!"

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ