Đợi đến lúc lưu dân đã vào hết, Chiến Bắc Liệt đứng trên tường thành, lạnh lùng nhìn về phía Tiết Nhân Nghĩa.
Tiết Nhân Nghĩa vừa cảm thấy không tốt, liền nhìn thấy quyển sổ sách và phong thư mà Chiến Bắc Liệt lấy ra từ ống tay áo.Đây là..........
Tiết Nhân Nghĩa sắc mặt âm trầm, hắn nhận ra đây chính là bức thư mà sáng sớm hôm nay hắn đã sai thuộc hạ đưa đến Tây Vệ.Còn quyển sổ kia thì ghi lại những khoản thuế đã thu mấy năm qua.
Chiến Bắc Liệt tay cầm hai chứng cứ, mắt nhìn Tiết Nhân Nghĩa, chậm rãi nói rằng: "Năm năm Tiết Nhân Nghĩa tại vị, thuế má nặng nề, tổng cộng là nghìn vạn lạng bạc, lừa trên gạt dưới, bóc lột bách tính, tự ý nuôi ba vạn tư binh, thông đồng với địch, mưu đồ phản quốc, hôm nay chứng cứ vô cùng xác thực, ngươi........"Ưng mâu sắc nhọn bắn về phía Tiết Nhân Nghĩa, Chiến Bắc Liệt gằn từng chữ từng chữ một, từng chữ chứa đựng sát khí ngút trời: "Có phục hay không?"
Tiết Nhân Nghĩa nhanh chóng ổn định cảm xúc.Vừa rồi hắn đã chuẩn bị nên không hề sợ Chiến Bắc Liệt, cùng lắm thì cá chết lưới rách!
Đã đến nước này thì đành phải khởi binh sớm, bắt lấy Liệt Vương uy hiếp Đại Tần, đứng lên độc lập.Sau khi kết thúc việc này sẽ định hiệp nghị với Tam Hoàng tử, đến lúc đó sẽ tiến hành mọi việc theo kế hoạch đã định trước, Đại Tần sẽ không bao giờ có thể..........làm khó dễ được ta nữa.
Tiết Nhân Nghĩa hừ lạnh một tiếng, dù đang bị Cuồng Phong kiềm chế, nhưng thái độ rất ngạo mạn: "Liệt Vương đừng ngậm máu phun người."Chiến Bắc Liệt nhếch miệng, hứng thú hỏi: "Dường như Tiết thành chủ không sợ hãi thì phải?"
Tiết Nhân Nghĩa hiện lên một tia tàn nhẫn ở trong mắt, vốn nghĩ là nếu Liệt Vương này thức thời thì tha cho hắn một mạng.Nhưng nếu ngươi đã muốn chết thì đừng trách ta không khách khí.
Hắn dương dương đắc ý nửa phần căng thẳng cũng không có: "Liệt Vương, ta muốn khuyên ngươi một câu, nếu hôm nay ta chết thì ngươi, vị Vương phi thiên kiều bá mị kia và tất cả thuộc hạ của ngươi cũng phải chôn cùng ta.""Phải không?" Chiến Bắc Liệt nhướn mi, cười rất có hứng thú: "Bản vương mỏi mắt mong chờ!"
Tiết Nhân Nghĩa âm lãnh nhìn hắn, cứ cười đi, lát nữa đại quân của ta tới thì ngươi còn không kịp khóc đâu.Nghĩ đến đây, liền cười theo, cũng không để Chiến Bắc Liệt vào mắt.
Nhưng mà sau non nửa khắc, Tiết Nhân Nghĩa cười cực kỳ miễn cưỡng.Từ lúc hắn ra dấu đến giờ đã hơn một canh giờ, sao người của hắn còn chưa đến?
Tiết Nhân Nghĩa cố gắng trấn định, tiếp tục chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
RomanceNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...