Q.2 - Chương 78: Mục đích không rõ

3K 58 1
                                    

Trong điện lập tức yên ắng.

Lãnh Hạ nhìn về phía Chiến Bắc Liệt, cau mày nói: "Hoàng thất Đông Sở, chẳng phải Đông Phương Nhuận đã giết sạch rồi sao?"

Chiến Bắc Liệt gật đầu, trả lời: "Đông Phương Triệu và mười một con trai, sáu con gái, đoạt vị xong chết tám, còn ba, Đại Hoàng tử Đông Phương Lỗ bị Ngột Đạt Cáp giết, Thập Thất Hoàng tử tuẫn táng theo Đông Phương Triệu, tuẫn táng cùng còn có mấy vị Công chúa kia."

"Không ngờ còn để lại một!" Lãnh Hạ rất có hứng thú thở dài một tiếng, nhìn ra phía ngoài điện: "Chết hết mà chỉ có Liên Công chúa này còn sống, từ trước đến giờ chưa hề nghe đến......."

Nàng ngừng lời tại đây, nhướn mày lên huýt sáo.

Có ba nữ tử đi vào trong điện, một là một khuôn mặt quen thuộc, Mỵ Nương.

Nàng đi bên cạnh, dùng dáng vẻ của nha hoàn đỡ phụ nhân ở giữa, phụ nhân kia đã gần bốn mươi tuổi, dung mạo cũng chỉ hạng trung nhưng khí chất lại cực kỳ dịu dàng, có vài phần bóng dáng ôn nhuận của Đông Phương Nhuận, trang sức tuy đơn giản mà kiều diễm.

Chắc là Mẫu phi của Đông Phương Nhuận, cũng chính là Thái hậu đương triều.

Mà khiến Lãnh Hạ kinh diễm, chính là nữ tử bên cạnh Thái hậu.

Từ lúc nàng ta bước vào, mọi người đều bị hấp dẫn, tất cả tiếng động đều biến mất, mọi người nhìn chằm chằm nàng ta, nhìn đến ngây dại.

Nữ tử này khoảng mười lăm mười sáu tuổi, bước đi nhẹ nhàng uyển chuyển, mặc bạch y trắng như tuyết, trên đầu chỉ cắm một chiếc trâm đơn giản, tuy thế mà lại giống như một viên ngọc minh châu không tỳ vết, phát ra ánh sáng khiến kẻ khác kinh diễm, thanh cao thoát tục, hoa nhường nguyệt thẹn.

Một tiểu mỹ nhân!

Lãnh Hạ nhịn không được mà huýt sáo, nàng ta chuyển mắt nhìn qua, đôi mắt kia, thật sự khiến sao trời cũng ảm đạm đi vài phần.

Nàng ta gật đầu với Lãnh Hạ, trong mắt xẹt qua một tia sáng khó hiểu, giống như suy nghĩ, cân nhắc, còn có mấy phần kiêu căng giấu ở đáy mắt, một lát sau liền dời ánh mắt đi, bước tới giữa đại điện, chầm chậm hành lễ: "Tham kiến Hoàng huynh."

Không kiêu ngạo không siểm nịnh.

Một chữ 'Liên', hoàn toàn xứng đáng!

"Nhị tẩu, Liên Công chúa này có vài phần bóng dáng của tẩu đó, khí chất khá giống a!" Chiến Bắc Việt chớp chớp mắt, hì hì cười nói: "Nhưng, còn đẹp hơn tẩu vài phần!"

Lãnh Hạ gật đầu, phóng khoáng thừa nhận.

Mộ Dung Lãnh Hạ là Đệ nhất mỹ nữ Tây Vệ, nhưng riêng về dung mạo mà so với nữ tử này thì sợ rằng cũng chỉ là dung chi tục phấn mà thôi, cái nàng thấy không chỉ là dung mạo của Liên Công chúa, trong hoàng thất Tây Vệ, Đông Phương Nhuận chỉ để lại duy nhất một người, rốt cuộc thì Liên Công chúa này có tài cán gì?

Người như Đông Phương Nhuận, nếu không có giá trị lợi dụng thì tuyệt đối sẽ không nhân từ mà tha cho nữ nhân này, nhưng nếu nàng ta có chỗ hơn người, dung mạo cũng xuất sắc như thế, mà mười mấy năm qua lại vô thanh vô tức.........

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ