Mấy ngày sau, trong doanh trại Đông Sở không còn có bất kỳ buổi huấn luyện nào nữa, tất cả tướng sĩ đều chỉ có một mục tiêu: Ngủ!
Vắt hết óc, phí hết tâm tư, dốc toàn lực, không tiếc bất kỳ thủ đoạn nào, mặc kệ tiếng trống long trời lở đất và tiếng mắng chửi đinh tai nhức óc, ngủ say, nghỉ ngơi dưỡng sức.Mà Bắc Yến vẫn thi hành phương pháp quấy rầy như trước, ban ngày chửi rủa, buổi tối đánh trống, binh lính Bắc Yến cũng càng ngày càng uể oải.
Ban đêm, canh hai.Bên trong doanh trại Đông Sở, từ hai bên hông phái ra bốn vạn kỵ binh, buộc khăn vào móng ngựa, chia ra hai đường nhanh chóng lao về phía Bắc Yến, vô thanh vô tức.
Gió lớn thét gào, phá tan tất cả.Chiến tranh Yến Sở giằng co chừng nửa tháng, chính thức mở màn.
'Tùng! Tùng!' Tiếng trống bên phía Bắc Yến lại vang lên.Mặc dù đêm khuya khí trời lạnh giá nhưng những binh sĩ Bắc Yến vẫn để tay trần, khoác nửa mảnh da thú, đầu đầy mồ hôi ra sức đánh trống, nhịp trống rầm rầm như tiếng sấm vang vọng trên trời cao, nổ vang truyền đến khắp mọi ngõ ngách, đến tai mỗi binh sĩ.
"Ngày nào cũng đánh, tai lão tử sắp vỡ nát rồi!""Con mẹ nó, rốt cuộc là còn thế này đến khi nào? Lão tử cũng không ngủ được!"
"Đông Sở toàn các tú tài, con mẹ nó thật là nhẫn nhịn."Trong doanh trại Bắc Yến toàn tiếng oán thán dậy trời dậy đất.
Đột nhiên, bên ngoài doanh trại vang lên một tiếng thật lớn, tiếng ngựa hý, một tiếng vang lanh lảnh là dấu hiệu bị phá vỡ, đột ngột vang lên.Hai nhóm kỵ binh từ trên trời giáng xuống xuyên vào hai cánh doanh trại, bày ra trận thế giáp công trái phải.
Lúc này các tướng sĩ Bắc Yến mới giật mình tỉnh giấc từ trong mộng, trong doanh trại lần lượt đốt đuốc, buồn ngủ, lơ mơ ngáp ngắn ngáp dài, tóc tai bù xù chạy ra khỏi lều.Nhưng mà vừa mới ra khỏi doanh trại, một đám binh sĩ Bắc Yến còn chưa phản ứng kịp, đã bị vô số kỵ binh Đông Sở cắt đứt cổ!
Bắc Yến nhất thời hoảng hốt, ai có thể ngờ, mấy tên cháu rùa co đầu rút cổ trong doanh trại đến nửa tháng, tự nhiên lại thò đầu rùa ra, hung ác cắn bọn họ một cái.Hai nhóm kỵ binh cực kỳ giảo hoạt, tên nào chưa tỉnh ngủ liền giết, đâm thẳng một đao vào cổ, nhanh chóng dứt khoát, máu tươi văng khắp nơi.
Một đao chưa chết sao?Không việc gì, ta còn thời gian bồi thêm đao nữa!
Nhìn thấy có đao đánh về phía mình liền quay đầu bỏ chạy, đùa à, đối đầu chính diện, bọn họ không đánh lại những ..... binh lính Bắc Yến hung thần ác sát này.Kỵ binh Đông Sở chơi đánh du kích ngay trong quân doanh Bắc Yến.
Kèm theo tiếng hí của chiến mã, móng ngựa bừa bãi đạp phải vô số cây đuốc, đá lăn vô số lò than, lửa liền rơi xuống một góc lều, một ngọn lửa nhỏ nhờ gió liền lập tức bùng lên, ngọn lửa cao lớn, nhảy múa khắp nơi, làm doanh trại Bắc Yến mịt mù toàn khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
Roman d'amourNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...