Q.2 - Chương 63: Ngươi nha nếu không lui binh

4.1K 74 8
                                    

Sủng hạnh vi phu.......

Ý cười hả hê trên mặt Lãnh Hạ, vì câu nói nửa giả nửa thật này mà cứng lại, phượng mâu chớp chớp, không phải là như nàng nghĩ chứ?

Vẻ trố mắt khó thấy này làm tâm tình Chiến Bắc Liệt tốt hẳn lên, sự bực bội trong lòng cũng không cánh mà bay, khuôn mặt tuấn tú lại khôi phục vẻ hồng hào như trước.

Hắn bước lại gần, lấy mũ miện trên đầu nàng xuống, mái tóc đen lập tức bung ra, Chiến Bắc Liệt vuốt ve mái tóc nàng, ưng mâu híp lại, cười nói: "Nói chút thôi mà, không thể làm con gái bị thương."

Lãnh Hạ khẽ cong khóe môi, vừa cởi long bào vừa thuận miệng nói: "Ba tháng trước và sau mang thai thì không được, còn những tháng khác......."

Đang nói chợt ngừng, nhìn hai mắt đang lóe sáng của Chiến Bắc Liệt, Lãnh Hạ liền hối hận, thật là hận không thể cắt đứt đầu lưỡi mình.

Đại Tần Chiến thần vốn đang híp mắt, nay liền mở to ra, ánh mắt lấp lánh hỏi: "Tức phụ, những tháng khác thì sao?"

Lãnh Hạ nhìn trời, đánh chết cũng không thừa nhận, nghiêm mặt nói: "Những tháng khác cũng phải cẩn thận!"

Hình như đối với chuyện này, nam nhân có một loại nhạy cảm trời sinh, hắn ra vẻ như chó sói dụ dỗ cừu non, giọng nói nhu hòa: "Hả?"

Lãnh Hạ nhắm mắt giả chết, hành động này với Chiến Bắc Liệt, chắc chắn là ngầm thừa nhận.

Tuy rằng Chiến Bắc Liệt không hiểu những cái này, nhưng trong lòng hắn, mẫu sư tử đến từ một hành tinh khác, đương nhiên là hiểu mấy cái này, hơn nữa, thế giới thần bí kia còn tiên tiến gấp trăm lần ở đây.

Đại Tần Chiến thần tin tưởng tức phụ tuyệt đối, lòng nở hoa mà cúi người xuống, tranh qua ' Tiểu Lãnh Hạ' mà hắn đang tâm tâm niệm niệm, hôn nhẹ lên mí mắt nàng, nụ hôn này nhẹ nhàng chậm rãi, không mạnh mẽ như nụ hôn phạt trước đó, dần dần hôn xuống chóp mũi, rồi cuối cùng dừng lại ở hai cánh môi đỏ mọng, ngậm nhẹ, cắn mút.

Bàn tay phủ lên chỗ mà vì mang thai nên nảy nở không ít, loại ám chỉ khiêu khích này, người đến từ hành tinh khác như Lãnh Hạ đương nhiên là hiểu.

Nàng than nhẹ một tiếng, mở miệng ra đáp trả lại nụ hôn của hắn, hai tay vòng lên ôm cổ, mơ hồ nói: "Phải cẩn thận."

Đại Tần Chiến thần liền phát cuồng, quả thực muốn ngửa mặt lên trời mà tru một tiếng, ăn chay sáu tháng, cuối cùng cũng đến ngày ăn mạn.......

Dù là thịt bọt, cũng được!

Chiến Bắc Liệt nửa năm trời mới có đồ mặn, cố nhịn máu sói đang sôi trào trong huyết quản, ôn nhu cởi từng nút áo của long bào, dáng người thướt tha yểu điệu dần dần lộ ra trước mắt.

Trên làn da trắng nõn mịn màng, nổi bật lên một đóa phù dung tuyệt diễm, nở từ ngực nàng kéo xuống bụng, nơi có kết tinh tình yêu của hai người đang nằm đó, trần ngập tình mẫu tử.

Hai cảm giác khác biệt hòa vào với nhau, làm ưng mâu chậm rãi nheo lại, có một ngọn lửa bắt đầu lan lên từ dưới.

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ