Nhận lấy?
Chiến Bắc Việt nhất thời giãy nảy, nói đùa sao, Tiểu Thái Bản còn đang giận ta, nếu nhận lấy, chẳng phải để nàng giết ta sao?
Không được, hắn đang định mở miệng nói..........
Lãnh Hạ hừ lạnh một tiếng, không nói, chỉ dùng ánh mắt liếc hắn, ý tứ rất rõ ràng, nhận lấy, ta mà hại ngươi sao?
Chiến Bắc Việt buồn bực lắc đầu quầy quậy, không được, kiên quyết không được, hắn vừa định nói .....
Chiến Bắc Liệt ở bên cạnh đã gật gật đầu, kiên quyết thi hành mọi đề nghị của tức phụ, trầm giọng nói: "Như vậy đi, Bắc Việt đem hai nữ nhân này mang về phủ."
Chiến Bắc Việt trừng mắt, Nhị ca a, ngươi không thể có tức phụ quên đệ đệ a! Không được, dù có bị Nhị ca đánh thành đầu heo, cũng không được! Hắn đang định nói ........
Hoa Thiên nhẹ nhàng thở phào, yêu kiều vỗ vỗ ngực, đồng ý nói: "Chủ ý này rất tốt, ta cũng không cần các nàng, Việt vương mang về đi."
Chiến Bắc Việt trừng mắt, Hoa tỷ tỷ, sao ngươi cũng nói theo họ a, không được! Hắn đang định nói ........
Chiến Bắc Diễn ngồi trên long ỷ vuốt cằm, quyết định: "Tốt lắm, Bắc Việt mang các nàng đi đi, truyền khẩu dụ của Trẫm, Vân Nghê, Nguyệt Vũ, tài mạo song toàn, ban cho Việt vương."
Thánh chỉ đã hạ, Chiến Bắc Việt khóc không ra nước mắt, dại ra nhìn một loạt người quyết định thay hắn, các ngươi, các ngươi, ........ có thể hỏi ý kiến ta không?
Mọi người sắc mặt thản nhiên, mảy may áy náy cũng không có, trong nháy mắt đã khôi phục cái không khí hài hòa trước đó, kính rượu kính rượu, ăn ăn uống uống, về phần Chiến Bắc Việt? Không nhìn.
Một lát sau, chỉ nghe 'rầm' một tiếng, ............... Chiến Bắc Việt một quyền nện xuống bàn, lấy một quyền thể hiện ý chí khẳng khái, hy sinh, lẫm liệt chịu chết, tráng sĩ một đi không trở lại, cao giọng quát: "Chết thì chết đi!"
Nhất thời, hai nữ nhân vốn đang nhỏ giọng nức nở, lại nước mắt giàn dụa, rất tổn thương tự tôn!
Mộ Dung Triết khuôn mặt đang đen chợt thở phào nhẹ nhõm, tuy rằng người này không như ý, nhưng tốt xấu gì cũng đã tống xuất đi ..... vừa nghĩ xong, hắn quả thực hận không thể tát mình một cái, âm thầm phỉ nhổ, cái gì gọi là tống xuất đi!
Cùng với Mộ Dung Triết ăn không thấy mùi, Hoa Thiên hâm mộ, ghen tị, hận, Chiến Bắc Diễn thảnh thơi xem kịch vui, Chiến Bắc Liệt phục vụ, Lãnh Hạ tự nhiên hưởng thụ phục vụ, Chiến Bắc Việt khóc không ra nước mắt, hai nữ nhân xấu hổ và giận dữ.
Cung yến rốt cục đã xong.
Chiến Bắc Liệt ân cần ôm vai Lãnh Hạ hỏi han ân cần, đi ra ngoài cung.
Chiến Bắc Việt đầu đi theo sau hai người, hai mỹ nhân kia chạy theo phía sau hắn, thi thoảng khẽ liếc trộm.
Chiến Bắc Việt đảo mắt qua, mỹ nhân tức thì cắn môi cúi đầu, bộ dáng xấu hổ, làm cho hắn dựng tóc gáy, không khỏi âm thầm khinh thường ở trong lòng, Tiểu Thái Bản sẽ không bày ra một bộ dáng ghê tởm, buồn nôn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
RomansaNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...