Tiểu công chúa ra đời khiến cả Hoàng cung Nam Hàn đều đắm chìm trong sự vui mừng, ai cũng tươi cười vui vẻ, ngay cả bước đi cũng nhẹ nhàng hơn nhiều, dù sao thì đây cũng là việc vui đầu tiên từ khi Nam Hàn đổi chủ.
Mà tin tức này cũng khiến toàn bộ Nam Hàn dâng lên vài phần vui vẻ, Đại Tần tiếp nhận Nam Hàn đã hơn một tháng, dùng hành động thực tế để lấy lòng tin từ dân chúng, không có binh sĩ ức hiếp người dân, không có thuế má nặng nề hà khắc, không có sự khác biệt trong cách đối xử giữa nước bại trận và chính quốc, dù triều đình thay đổi nhưng cuộc sống của họ vẫn không bị xáo trộn chút nào, thậm chí còn có xu thế tốt lên, bọn họ thấy được cách trị vì nhân từ của Đại Tần Liệt Vương, nên cũng chân thành chúc phúc cho sinh mệnh bé nhỏ mới chào đời kia.
Lúc tin này truyền đến Tây Vệ và Đại Tần thì khiến hai nước đều vui mừng khôn xiết, thậm chí có không ít thành trấn tự phát tổ chức nghi thức chúc mừng, tiểu cô nương từ lúc sinh ra đã được người trong thiên hạ nâng trong lòng bàn tay, là một hòn ngọc quý danh phù kỳ thật.
Người không liên quan còn thế chứ đừng nói Chiến Bắc Liệt và Lãnh Hạ, thật sự là thương đến tận tim gan, cả bằng hữu và thuộc hạ cũng đều vui mừng, cả ngày vây quanh tiểu cô nương.
Nhưng cũng có một người, khác biệt hoàn toàn với bầu không khí sung sướng này.
Chiến Thập Thất cảm giác mình bị lừa.
Lúc mẫu thân mang thai hỏi nó thích muội muội hay đệ đệ, nó đã rất trịnh trọng trả lời: Đệ đệ.
Nó muốn chơi đùa cùng đệ đệ, cùng nhau đi học, trèo cây bắt dế bắt nạt người khác, thậm chí hai người có thể tranh luận đánh nhau vì một vấn đề nào đó, à, còn có thể liên thủ chống lại mỗ nam nhân luôn chiếm lấy mẫu thân, mỗi khi nghĩ tới điều này, nó đều cười vui vẻ, nó rất mong chờ tiểu đệ đệ trong bụng mẫu thân.
Cho nên, lúc đệ đệ của nó sắp ra đời, tiểu Thập Thất hưng phấn hơn bất kỳ ai, thế nhưng chờ a chờ, đợi bốn ngày mà đệ đệ cũng không chịu ra, lúc đó hắn nghĩ, đệ đệ biết nhìn xa trông rộng, từ lúc ở trong bụng mẹ đã biết nếu đi ra thì mẹ sẽ bị nam nhân kia đoạt đi nên đệ đệ muốn ở trong bụng cùng với mẹ lâu hơn.
Đối với đệ đệ này, tiểu Thập Thất rất khâm phục.
Trong lúc khâm phục, hắn ngủ quên mất.
Bỏ lỡ thời gian đệ đệ ra đời, tuy rằng tiếc nuối, nhưng càng nhiều vui mừng, lúc tỉnh dậy Cuồng Phong thúc thúc đã nói cho nó biết.
"Chúc mừng tiểu chủ tử, Vương phi sinh một tiểu công chúa!"
Tiểu ưng mâu chớp chớp, rất không quen với từ Công chúa này.
"Là đệ đệ sao?"
"Không, là muội muội."
Ánh sáng trong đôi mắt tắt ngúm.
Khi nó chờ tròn một mùa hạ tròn một mùa thu tròn một nùa đông xong, nó phát hiện điều nó chờ mong, điều nó trịnh trọng lựa chọn, không được người khác tiếp thu.
Không hề có đệ đệ nghịch ngợm gây sự liên thủ đoạt mẫu thân cùng nó, ngược lại còn là một muội muội đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
RomanceNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...