Q.2 - Chương 75: Đoạn đường vui vẻ

3K 58 4
                                    

Sáng sớm hôm sau, Chiến Bắc Liệt nếm thử mùi vị đặc biệt xong rất thỏa mãn, chép chép miệng tỉnh giấc.

Lãnh Hạ chậm rãi mở mắt ra, nhìn thấy bộ dạng thỏa mãn của hắn, thật sự hoài nghi người này có thể phun ra hai cục xương.

Nàng bĩu môi, trở mình, người kia lập tức dính sát vào.

Bị hai cánh tay rắn chắc bao quanh, lưng dán vào lồng ngực nóng ấm của hắn, lại còn nghe tiếng nói trầm khàn ở bên tai: "Tức phụ, tiếp tục?"

"Ừm...." Lãnh Hạ nhướn mày, suy nghĩ một chút rồi xoay người nằm đè lên hắn, híp mắt lười biếng nói: "Ta ở phía trên!"

Ưng mâu trần đầy dục hỏa, mày kiếm nhướn cao, Chiến Bắc Liệt chậm rãi nói: "Cẩn tuân ý chỉ của Nữ hoàng!"

Giữa được và không được ăn, loại vấn đề nhỏ nhoi này trực tiếp bị vứt bỏ.

.........

Bên trong gian phòng hai người đang kịch liệt đại chiến, làm thuyền vốn đã lắc lư lại càng lắc lư.

Ba người Cuồng Phong ở ngoài cửa mờ ám liếc nhau, ý tứ: Gia thật dũng mãnh!

Một lúc lâu sau......

Ba người sùng bái nhìn cánh cửa im lìm: Tiểu Vương phi thật bưu hãn!

Hai canh giờ sau.....

Ba người kéo ghế đến ngồi, lười biếng mơ màng nói: "Gia thật cầm thú!"

Ba canh giờ sau.......

Trong phòng vẫn đang chiến đấu không ngừng, khai chiến, đình chiến, lại khai chiến, khai chiến xong lại đình chiến, rồi lại khai chiến, ba người Cuồng Phong đã ngủ say, trong lúc ngủ vẫn còn lẩm bẩm: "Tiểu Vương phi không bằng cầm thú!"

Bọn họ cũng đã tự mắt nhìn thấy 'Gia quy mười điều', nhất là........

Gia quy điều chín: Lúc Vương phi lâm hạnh thì phải kiên trì bền bỉ, không được có hành động lực bất tòng tâm.

Gia quy điều mười: Vương phi không muốn thì phải tự giải quyết, không được có hành động lén lút bên ngoài.

.......

Đến tận lúc ba người tỉnh ngủ mới hoảng sợ phát hiện bên trong vẫn chưa kết thúc, nhất thời liền rơi lệ đồng tình, gia đáng thương a, chắc chắn là bị Tiểu Vương phi hành hạ!

Không tự chủ mà nhìn về phía cửa phòng với ánh mắt thương hại, đồng tình, cố gắng sống a......

Đây chẳng qua là ba người Cuồng Phong quá lo lắng!

Cho nên, lúc Lãnh Hạ mệt đến nhũn cả chân, thầm mắng Chiến Bắc Liệt là cầm thú, vừa bước ra ngoài liền nhìn thấy ba người Cuồng Phong với ánh mắt 'Vương phi, tha cho gia đi', lửa giận lập tức bốc lên, suýt thì tức đến hôn mê.

Ánh mắt âm trầm đảo qua ba người, Lãnh Hạ phất tay áo một cái, bước nhanh rời đi.

Đương nhiên, nếu bỏ qua chuyện nàng lảo đảo suýt quỵ xuống thì khí thế phất tay áo kia, thật sự là rất bưu hãn.

Lãnh Hạ đi trên hành lang, phía trước có một người đang đi tới, thấy nàng một cái liền dừng lại, đỏ mặt, xoay người, chạy trối chết........

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ