Q.2 - Chương 59: Vương gia, mau đến

4.2K 77 11
                                    

Cổ Mặc Trai là một nơi rất phú quý ở Lương Đô, ở đó chuyên bán những bức tranh tuyệt đẹp, một bức tranh chữ ít nhất cũng phải hơn vạn lượng bạc, khách đến đó không phú thì cũng quý, nếu trên người không có hơn mười tờ ngân phiếu thì sợ rằng lúc vào cửa đã thấy lo sợ.

Lãnh Hạ thì cứ hai tay trống không mà đứng ở cửa.

Gã sai vặt ở cửa vốn thấy nàng ăn mặc bình thường, đang muốn ngăn lại, đột nhiên thấy do dự, ngừng tay.

Tiểu cô nương này rất bình tĩnh, ăn mặc như vậy còn dám nghênh ngang đứng ở đây, nếu không phải kẻ ngốc thì chính là thâm tàng bất lộ.

Gã sai vặt tự động vứt cái ý nghĩ là kẻ ngốc đi, kiên quyết tin tưởng, cô nương này chính là một người có tiền nhưng khiêm tốn!

"Cô nương trông rất lạ, chắc là tới đây lần đầu?" Gã sai vặt lập tức bước lên tiếp đón, cười tươi như hoa: "Chắc cô nương cũng biết, quy củ của Cổ Mặc Trai chúng ta?"

Lãnh Hạ nhướn nhướn mày, tỏ vẻ không biết.

Gã sai vặt xoa xoa tay, cười hì hì: "Là như vậy, khách của chúng ta đều là quan viên thương phú, để không ảnh hưởng tới khách hàng, không khiến họ cảm thấy bản thân bị hạ thấp, cho nên lúc vào cửa phải......"

Hắn nháy mắt với Lãnh Hạ, xoa xoa tay, ngươi hiểu chứ?

Lãnh Hạ hiểu, nói trắng ra là muốn nàng cho thấy tiền bạc của mình, ném ngân phiếu ra cho bọn họ nhìn, nhưng nàng vẫn luôn dưỡng thai trong phủ Tam Hoàng tử, đã một tháng không ra ngoài, hôm nay chỉ là tự nhiên muốn đến nên không mang theo bạc.

Lãnh Hạ buông tay, tỏ vẻ, không có tiền.

Gã sai vặt sửng sốt, lập tức thu hồi tươi cười, nhìn nàng từ trên xuống dưới một lần, một cô nương như hoa như ngọc, không ngờ lại là kẻ ngốc!

Mặt liền cau có, đuổi như đuổi ruồi: "Không có tiền? Không có tiền mà dám đến Cổ Mặc Trai ta? Đi đi... Ngao!"

Còn chưa nói hết đã biến thành tiếng gào khóc, mặt lại biến thành hoa, nhưng lần này không phải vì cười mà là vì đau.

Gã sai vặt bị đau đến không chịu nổi, luôn miệng cầu xin: "Nữ hiệp! Nữ hiệp tha mạng!"

Lãnh Hạ buông tay hắn ra, mỉm cười hỏi: "Kẻ ngốc là ta, có thể vào chứ?"

Gã sai vặt cả kinh, nuốt nước miếng một cái, gật đầu như gà mổ thóc.

Lãnh Hạ bước vào trong, liếc qua gương mặt nghi hoặc của hắn, chậm rãi nói: "Nếu lần sau muốn mắng người nên nhớ kỹ, phải nhắm mắt lại, hiện rõ lên hết rồi."

Gã sai vặt nghe lời dạy dỗ, nhắm mắt lại.

Lãnh Hạ liếc mắt, cũng không quản hắn đang chửi mắng cái gì, nói cho cùng thì đây đều là người của Chung Ngân, mà Chung Ngân là người của Chiến Bắc Liệt, Chiến Bắc Liệt........

Là người của nàng!

Ừm, suy cho cùng thì gã sai vặt này cũng coi như là người của nàng, đối với người của mình, từ trước đến nay nàng luôn khoan dung.

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ