Q.1 - Chương 70

6.3K 141 12
                                    

Ba ngày sau, Ngũ quốc đại điển được cử hành đúng hạn.

Trong thế giới này, ngũ quốc luôn chiến tranh không ngừng, nhưng mà không biết từ khi nào, cứ bốn năm một lần, Ngũ quốc đại điển lại được cử hành tại một quốc gia, nói trắng ra là ngũ quốc thi đấu hữu nghị.

Thi đấu hữu nghị kiểu này kéo dài đã mấy trăm năm, năm nước thắng nhiều thắng ít cũng không kém nhau mấy, tỷ như luận võ, Đại Tần hoặc Bắc Yến với dân phong bưu hãn trứ danh có thể đoạt giải nhất, thì luận văn, Đông Sở và Nam Hàn sẽ có nhiều cơ hội thắng, còn Tây Vệ văn không ra văn, võ không ra võ, dù là văn hay võ cũng không được giải cao, nên số lần thắng ít hơn các nước khác.

Giờ Tỵ, đại điển bắt đầu.

Nghi thức khai điển chán ngắt và vô vị, Lãnh Hạ đứng cạnh Chiến Bắc Liệt, nghe Chiến Bắc Diễn đứng trước Kim Loan điện cầm một cái bọc gì đó tuyên bố.

Đột nhiên, sắc mặt nàng lạnh lùng, cảm nhận được vài ánh mắt nhìn mình, chậm rãi ngẩng đầu, đảo qua vài tầm mắt kia.

Đầu tiên là Mộ Dung Triết ánh mắt đầy ác ý và hận ý, trên khuôn mặt tuấn lãng lộ vẻ tươi cười vặn vẹo, trong mắt lại hàm chứa vài phần hưng phấn và sảng khoái khó hiểu, không che dấu chút nào bắn về phía Lãnh Hạ.

Lãnh Hạ nhíu nhíu mày, mấy ngày trước, cái cảm giác lo lắng này luôn quanh quẩn, giống như nguy hiểm mà nàng không rõ đang tiến lại gần, cảm giác không thể nắm chắc như vậy, thật không tốt.

Ánh mắt thứ hai như nhìn thấu lòng người, mang theo sự thần bí khó lường, sâu xa như hồ, lại mênh mang như sương khói, làm cho người ta không sao nắm bắt được.

Hôm nay Đông Phương Nhuận một thân ngân bào bạch hoa, thêu hoa văn, đường nét bằng chỉ bạc, cả người thanh quý mà tao nhã, làm cho người khác có cảm giác tư thái nhẹ tựa mây trời.

Cuối cùng là một nam tử đứng trước Đông Phương Nhuận, một thân tử y quý giá, bộ dạng giống hắn vài phần, nhưng thiếu bảy phần thản nhiên, lại hơn ba phần lỗ mãng, hai mắt thâm quầng, dùng ánh mắt dâm loạn nhìn Lãnh Hạ, lại có vài phần hung ác nham hiểm.

Trong mắt xẹt qua một tia sát khí ngoan lệ, Lãnh Hạ lạnh như băng nhếch miệng, Đông Phương Lỗ này thân là hoàng tử của một quốc gia, nhưng lại thể hiện rõ tâm tình, cảm xúc của mình, khó trách bị Đông Phương Nhuận đùa giỡn.

Chiến Bắc Liệt ở cạnh đã sớm nhận ra ánh mắt mê đắm của Đông Phương Lỗ, khí tức trong nháy mắt trầm xuống, ưng mâu chứa sát khí thị huyết đảo qua hắn một cái, nhất thời làm cho Đông Phương Lỗ run lên, rất nhanh dời ánh mắt đi.

Chiến Bắc Diễn ngồi trên long ỷ lười biếng híp đôi mắt hồ ly, chậm rãi mở cái bao kia .............

Dùng tốc độ của rùa mà mở, làm cho những người trên điện ôm bụng, nhăn mặt, ngáp tới ngáp lui, một đám vừa mệt vừa đói, chỉ có cách dùng ánh mắt biểu thị sự tức giận của mình, âm thầm trừng.

Chiến Bắc Diễn đối với những ánh mắt hung ác kia làm như không thấy, các ngươi trừng đi trừng đi, khi nào tức phụ của Trẫm tỉnh ngủ thì có thể thu lại bọc giấy này.

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ