Trở về Liệt vương phủ, đã tối muộn rồi.
Lãnh Hạ giữ Phong Trì tại cửa Thanh Hoan Uyển, cũng không buộc nó, để nó tự do tản bộ trong vương phủ.
Một đêm tĩnh lặng.
Sáng sớm hôm sau, Lãnh Hạ đúng giờ rời giường chạy bộ, qua trò khôi hài hôm qua, ám vệ trong vương phủ đều đã thấy nhưng không thể làm gì. Tuy rằng trong lòng oán thầm bộ quần áo lố lăng kia nhưng cũng đành nhắm mắt cho qua, coi như không thấy.
Thời điểm trở lại Thanh Hoan Uyển, béo tổng quản đã đứng ngoài uyển, thấy Lãnh Hạ bèn chạy lại hành lễ, cung kính nói: "Vương phi, nô tài là tổng quản Chu Phúc, Vương gia đang chờ người dùng đồ ăn sáng tại Trân Tu Uyển.
Lãnh Hạ vừa đi vừa nói: "Cứ để hắn chờ, ta tắm rửa trước."
Chu Phúc hoảng sợ, ông trời ơi, cả Đại Tần ai dám bắt Chiến Thần chờ? Ngay cả Hoàng thương cũng nhân nhượng với Vương gia ba phần, Vương phi này quả nhiên giống như bọn họ hình dung, cuồng vọng vô cùng!
Không có cách nào, đành phải đi Trân Tu Uyển báo với Vương gia.
"Ầm!" Chiến Bắc Liệt hung hăng nện một chưởng lên bàn cơm, giận dữ nói: "Nữ nhân này!"
Chu Phúc cúi đầu, không dám nhìn sắc mặt hắn, nhỏ giọng giải thích: "Vương phi sáng sớm đã đi chạy, người vừa về"
Chiến Bắc Liệt khoát tay: "Ngươi đi xuống đi."
Vừa dứt lời, thì thấy Lãnh Hạ đi tới, không liếc hắn lấy một cái, trực tiếp ngồi vào bàn ăn cơm.
Chiến Bắc Liệt ngạc nhiên: "Không phải nói tắm rửa sao?"
Lãnh Hạ lại ngạc nhiên: "Tắm rửa còn phải mất bao lâu?"
Chiến Bắc Liệt thầm nghĩ, tướng sĩ biên quan đúng là dùng từng đó thời gian để tắm rửa, đó là vì chuẩn bị chiến đấu, phải tranh thủ thời gian. Nhưng có cô gái khuê các nào tắm rửa không mất mấy canh giờ, nữ nhân này thật quái thai!
Chiến Bắc Liệt lắc đầu, nhìn về phía Lãnh Hạ, chỉ thấy nàng như gió thu nhanh chóng lướt qua đồ ăn trên bàn. Động tác thật ra rất tao nhã, nhưng tốc độ kia quả thực làm người ta kinh ngạc.
"Ta ăn no, ngươi từ từ dùng." Thanh âm trong trẻo mà lạnh lùng vang lên.
Lãnh Hạ buông đũa, mặc kệ ánh mắt đăm chiêu của Chiến Bắc Liệt ở phía sau thản nhiên ra khỏi Trân Tu Uyển.
Chiến Bắc Liệt âm thầm trầm ngâm, tuy biết rằng nữ nhân này tuyệt đối không phải phế vật công chúa Mộ Dung Lãnh Hạ, nhưng ngàn vạn lần không nghĩ tới chính là ............ Đến tột cùng là hoàn cảnh gì tạo nên một nữ nhân như vậy, tính cách lạnh như băng, ra tay tàn nhẫn, trời chưa sáng đã chạy bước, ăn cơm tắm rửa hoàn toàn không có nửa điểm bộ dáng của nữ tử tầm thường, thậm chí ngay cả lúc ngủ cũng chưa từng buông lỏng cảnh giác nửa phần.
Kì quái nhất là Vệ quốc tại sao đưa đến một người như vậy, một người hoàn toàn không hiểu ngụy trang che giấu, một người mà chỉ cần liếc mắt liền nhận thấy không thích hợp. Người như vậy là gian tế, có thể không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
RomanceNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...