Sáng sớm, Lãnh Hạ theo lệ thường dậy sớm chạy bộ, vừa mới chạy được nửa đường nhất thời xoay người xem thường, dưới tán cây hoa đào, Đại Thần Chiến thần đứng với một tư thế vô cùng kỳ quái, một tay để sau người, một tay thằng tắp đặt phía trước, ngẩng đầu bốn mươi lăm độ nhìn lên bầu trời, gió nhẹ thổi qua, những cánh hoa nhỏ xinh bay lả tả, xung quanh tản ra sự tịch mịch, trống vắng, nghe được tiếng động, Chiến Bắc Liệt tao nhã quay đầu lại, môi đôi mắt sáng như sao nhìn Lãnh Hạ, đáy mắt có chút gì đó chuyển động, giống như muốn nói, muốn bảo với nàng điều gì đó.
Thiểm Điện ở xa xa trợn trừng mắt, tán thưởng: "Nhìn tư thế gia xem, rất suất, tuyệt đối đoạt được tâm tiểu Vương phi."
Lôi Minh gật đầu như gà mổ thóc: "Động tác ngẩng đầu đầy ưu thương, trái tim của ta như tan ra, người............"
Cuồng Phong đánh giá cẩn thận Lôi Minh một lượt, lặng lẽ cách xa hắn một chút, người này, nguy hiểm!
Lúc này Chiến Bắc Liệt đã nhập vai diễn một cách thuần thục, một đôi ưng mâu như có sóng nước dập dờn, mang theo một chút u buồn dai dẳng, chúng đan vào nhau tạo thành một chiếc lưới lao về phía Lãnh Hạ.
Hai người trong chớp mắt, ánh mắt chạm nhau, Lãnh Hạ nhất thời run lên, đột nhiên lui về phía sau vài bước.
Trầm mặc hồi lâu, Chiến Bắc Liệt cười đến câu hồn đoạt phách: "Hôm nay thời tiết tốt lắm."
Lãnh Hạ nhìn trời, lúc này mới là rạng sáng, mới có chút ít ánh sáng, vậy mà ngươi cũng nhìn ra được thời tiết tốt.
Chiến Bắc Liệt tiếp tục cười: "Hôm nay ngươi rất đẹp!"
Lãnh Hạ cúi đầu nhìn bộ trang phục trên người từng bị hắn chê là bại hoại thuần phong mỹ tục, nhíu mày trêu tức hỏi: "Không làm mất mặt Đại Tần Chiến thần ngươi?"
Chiến Bắc Liệt trên mặt nửa phần xấu hổ đều không có, không ngừng cố gắng: "Muốn nổi bật, phải độc đáo, táo bạo!"
Lãnh Hạ rốt cục chịu không nổi, chậm rãi đi đến trước người hắn, phượng mâu bình tĩnh nhìn ánh mắt kia, mỉm cười đề nghị nói: "Hoa đào không thích hợp với ngươi."
Nói xong ra sức đè nén cái cảm giác dựng tóc gáy, nhanh chóng lách qua hắn lao đi, tiếp tục chạy bộ.
Chiến Bắc Liệt sau khi bất động vì kinh ngạc vài giây, lập tức có phản xạ, hỏi lại: "Vậy cái gì thì thích hợp?"
Lời vừa nói liền thấy bóng dáng Lãnh Hạ chạy nhanh hơn một chút, nhìn bóng dáng người phía xa đang chạy trốn, Chiến Bắc Liệt mày nhíu thành một đường trên mặt.
Ngày mai phải sai người đổi hoa đào thành cây tùng hết! Đại Tần Chiến thần nhìn một rừng hoa đào trước mặt, nhớ lại lời Mục Dương hôm qua:
" Hoàn cảnh phải lãng mạn!"
" Ánh mắt phải thâm tình!"
" Nói chuyện phải ca ngợi!"
Phương án một, thất bại.
Mặt trời vừa lên, ánh nắng dải khắp nơi vẫn còn rất dịu nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
RomansaNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...