Nàng vừa nói xong, hậu viện vốn cực ồn ào vì Chiến Bắc Liệt và Mộ Nhị giao đấu, lập tức tĩnh lặng.
Lúc Lãnh Hạ nói, vẻ mặt quá mức thờ ơ nên mọi người đều ngẩn người ra, không ai hiểu ý của nàng.
Trán nàng bắt đầu lấm tấm mồ hôi, hai tay ôm bụng, cau mày thật chặt, quát to: "Ta nói ta sắp sinh!"
Câu nói này rất hiệu quả!
Giống như một tia sét giữa trời quang, đánh thẳng xuống đầu mỗi người!
Nhất là Chiến Bắc Liệt, khuôn mặt tuấn tú lập tức trắng bệch, đứng im tại chỗ bất động, chân tay không thể điều khiển nổi nữa.
Mặc dù trong hoàng cung đã sớm có ngự y và bà đỡ chờ sẵn, mặc dù hắn cũng biết sắp đến ngày sinh, mặc dù đã sớm hỏi ngự y và bà đỡ những việc cụ thể, mặc dù đã tưởng tượng cảnh này vô số lần, nhưng đến giờ, trong đầu Chiến Bắc Liệt trống rỗng, chỉ có hai chữ không ngừng bay bay.
Sắp sinh............
Sắp sinh............
Sắp sinh............
Chiến Bắc Liệt như thế mà Mộ Nhị cũng như vậy!
Từ trước đến giờ hắn chưa làm chuyện đỡ đẻ bao giờ, trước khi sinh hắn rất bình tĩnh nhưng đến giờ thì không biết phải làm gì, mày nhíu lại nhìn về phía bụng Lãnh Hạ, có vài phần sợ sệt.
Lần đầu tiên trong đời Mộ Đại thần y, chân tay tê rần!
Cho nên đến tận giờ, Lãnh Hạ đã ôm bụng khom người xuống mà hai nam nhân kia vẫn còn ngơ ngác đứng tại chỗ.
Một người hoảng hốt, một người lúng túng.
Cuối cùng là Chung Ngân nhảy dựng lên, chạy vội tới bên cạnh Lãnh Hạ mặc kệ đầu tóc rối bù, hoảng loạn nói: "Vương phi! Vương phi! Làm sao bây giờ? Người nói đi, phải làm sao?"
Lãnh Hạ thực sự rất bội phục mình, bụng đã rất đau rồi mà vẫn còn sức để nói: "Ngự y, bà đỡ!"
"Đúng! Ngự y! Bà đỡ!" Chung Thương cũng không còn giữ được khuôn mặt than nữa, lập tức lao về phía Hoàng cung.
Sau đó, Cuồng Phong Lôi Minh Thiểm Điện Mục Thiên Mục Dương, cả đám như lửa cháy đến mông, gào khóc kêu rồi biến mất.
Đến tận lúc này, không biết Chiến Bắc Liệt mới lấy lại được hồn từ chỗ nào, chạy đến bên cạnh Lãnh Hạ, hai mắt mở to, lắp bắp: "Tức tức tức tức......"
Lãnh Hạ bỗng nhiên ngẩng đầu, khuôn mặt tươi cười đầy mồ hôi, hung tợn nhìn hắn rồi rít lên hai chữ: "Câm miệng!"
Một khẩu lệnh một động tác, Đại Tần Chiến thần lập tức câm miệng.
Hắn run rẩy mím môi thật chặt, sợ mình không nhịn được mà kêu lên, sống hơn hai mươi năm, Chiến Bắc Liệt chưa bao giờ kinh hồn bạt vía như bây giờ.
Lãnh Hạ vịn tay hắn ra lệnh: "Bế ta lên giường!"
Chiến Bắc Liệt liên tục gật đầu, cuối cùng cũng có một việc hắn làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn
RomanceNàng là King - sát thủ chi vương, chúa tể hắc đạo, khiến kẻ khác nghe tên đã sợ mất mật! Nàng là phế vật hòa thân công chúa, nhát gan, vô năng, vô đức, khiến kẻ khác nghe tên cười nhạt! Một khi xuyên qua, linh hồn hoán đổi, thiếu nữ hồi sinh, vinh h...