Xin chào các bạn! Nếu các bạn cảm thấy truyện hay thì hãy nhấn vào ngôi sao nhỏ ở đầu trang để bình chọn và share giúp tụi mình nhé. Cảm ơn các bạn.
[An Mi-editor]
***************
Trong lúc Nagisa nói chuyện với Chân Hàn Phong thì điện thoại hình như chưa được tắt làm cho Chu Lăng Vân nghe hết tất cả câu từ mà hai người này nói ra.
- Thành Phong thích thủ trưởng Bạch? What the food? Cố Hải mà biết chuyện này không biết thế nào? Không biết có nên nói hay không nên nói ta? - Chu Lăng Vân bắt đầu đấu tranh tâm lý.
Nhưng hình như có cái gì đó không đồng thuận trong suy nghĩ của hai người. Nagisa hiểu ý Chân Hàn Phong muốn nói gì, tên Chân Hàn Phong thủ đoạn kia thì lại muốn thoát khỏi cái kiếp bị chính phủ truy sát rồi bắt về nước, nên quyết định biến cái tên Bạch Lạc Nhân thành người thay thế, thế chỗ mình.
Nhưng khi đưa những lời nói này vào đầu Chu Lăng Vân thì câu chuyện đã biến chuyển sang một chiều hướng khác.
- Hay mình cũng nên báo cho Bạch Lạc Nhân biết, để cậu ta né tên điên Thành Phong ra. - Chu Lăng Vân vô tình biến mình thành thằng ngỏ mỏ.
Ở một phương trời khác, cặp vợ chồng son đang bận cãi lộn trên xe taxi.
Trong đầu Bạch Lạc Nhân hiện giờ thứ gì trước mặt cậu, cậu cũng cảm thấy chán, cũng không phải chán thường mà là siêu chán, vật gì xuất hiện trước mặt cậu, cậu cũng thở dài mà than chán ngán.
- Hazzzzzzz ,sao đường hôm nay dài vậy.? Hazzzzz, sao hôm nay nhiều xe vậy? Hazzzzzzzzz sao thành phố nhiều nhà vậy trời?
- Đường thì phải dài rồi, sao hôm nay cậu hay than vậy?
- Sao hôm nay chán vậy trời? Hazzzzzzzz - Bạch Lạc Nhân như bận than quá nên không thể nào ngheCố Hải nói gì.
- NÀY CẬU CÓ NGHE TÔI NÓI GÌ KHÔNG? - Cố Hải bực bột mà hét vào tai Bạch Lạc Nhân.
Bạch Lạc Nhân cũng nghe được, đưa mặt qua nhìn Cố Hải một cái rồi tiếp tục than vãn.
- Sao hôm nay Đại Hải lại hét to vậy trời? Hazzzzzzzz.....
- Cậu hình như đang đùa với tôi?Có tin tôi lát nữa thao nát cúc cậu không?
- Sao hôm nay Cố Hải lại dâm vậy trời? Hazzzzzzzzzz....
Như thể là Bạch Lạc Nhân trước mặt Cố Hải lúc này không còn là Bạch Lạc Nhân nữa.
- Cậu là ai, mục tiêu cậu giả dạng Bạch Lạc Nhân, và mục đích cậu xuống trái đất này là gì .........
- Sao Cố Hải hôm nay giỡn nhạt vậy trời? Hazzzzzzzz. Cần tôi cười bố thí không?
- ................
Bạch Lạc Nhân cũng bắt đầu thấy chán khi việc đem con cún Boom dọa Cố Hải, cậu làm theo lời tên nhà văn, kiêm giáo sư đại học, hacker, người hầu, anh họ Cố Hải.
Ba tiếng vỗ tay vang lên không chỉ làm cho Cố Hải hết chứng sợ chó, mà còn làm lửa hận của Bạch Lạc Nhân phực dậy. Tên kia thực ra không chỉ thôi miên Cố Hải, hắn còn to gan thôi miên Bạch Lạc Nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn ( Quyển 3) - Bầu trời mùa thu
Lãng mạn*đây là quyển mà tui tự hư cấu ra xin muốn đóng góp ý liến xin để lại bình luận *có lẻ tui viết sẻ khác với văn của má Sài Kê Đản * có lẻ mấy chương đầu sẻ không hay vì đây là lần đầu tui viết sách *nhấn THEO DÕI để đọc như...