Chương 40: Thư kí mới

1.2K 69 4
                                    


Xin chào các bạn! Nếu các bạn cảm thấy truyện hay thì hãy nhấn vào ngôi sao nhỏ ở đầu trang để bình chọn và share giúp tụi mình nhé. Cảm ơn các bạn.

[An Mi-editor]

Đã 7h rồi mà trời vẫn còn chưa có dấu hiệu gì gọi là sáng reng.. reng...... đồng hồ báo thức vang lên ầm ĩ cả một căn phòng thế mà tên lừa vẫn ôm con mèo bé nhỏ của hắn trong lòng chưa chịu dậy, người trong lòng bắt đầu cọ quậy.


- Ngủ đi nào bảo bối còn sớm mà. - Cố Hải tay thì xoa lưng, tay thì vuốt tóc miệng lầm bầm rồi lại hôn một cái.


Vậy là Bạch Ham Ngủ lại tiếp tục nướng tiếp, đó là Cố Hải mới đối xử với Bạch Lạc Nhân như vậy, chứ nếu có Chu Lăng Vân ở đây thì chắc hiện Bạch Lạc Nhân đang bị gọi giựt giọng để dậy, cũng có thể vài trường hợp khác xảy ra là Bạch Lạc Nhân bị đạp xuống giường, và còn khuyến mải thêm vài câu quát.


Lâu sau Cố Hải phát hiện được có tiếng chuông báo thức, với tay tắt xong miệng lảm nhảm.


- Tên đần nào lại gài báo thức vậy?


Suy nghĩ một chút liền nhìn xuống hắn đã nhớ ra tên đần hôm qua chính là vợ hắn, hôm qua thấy Bạch Lạc Nhân cầm đồng hồ nghịch nên không biết, chần chừ một lúc quyết định xuống giường hôn Bạch Lạc Nhân một cái kéo chăn lên cho vợ rồi đi rửa mặt chuẩn bị bữa sáng cho Bạch Lạc Nhân.


Lấy cái tạp về hình con mèo lên và chuẩn bị bữa sáng cho con mèo ham ngủ của hắn , đã chuẩn bị xong Cố Hải đi về phòng gọi tên ham ngủ dậy.


- Bảo bối, Nhân Tử dậy nào, ăn sáng rồi tôi chở cậu vào công ty. - Bạch Lạc Nhân mở miệng giọng ngáy ngủ.


- Hôm nay không đi có được không Đại Hải tôi muốn ngủ. - nói xong gục đầu xuống vai Cố Hải.


Thật tình là Cố Hải khi thấy Bạch Lạc Nhân làm nũng vậy không thể nào mà kìm chế được hắn đỡ ái nhân ngồi dậy hôn liên tiếp lên mặt mũi miệng.


- Không được, cậu phải theo tôi. Để cậu ở nhà, cậu lại chạy lung tung tôi không yên tâm, vào công ty rồi tôi cho cậu ngủ nha bảo bối. - Cố Hải dỗ ngọt Bạch Lạc Nhân


- Cậu nói thật không?


- Thật mà bảo bố! – Cố Hải dẻo miệng một cách lạ thường.


- Cậu giúp tôi thay đồ, tôi sẽ đi với cậu.


Đây là điều Cố Hải vui nhất, được phục vụ cho vợ bảo bối chính là công việc yêu thích của Cố Hải. Bưng nước vào đánh răng rửa mặt xong rồi lau mặt , cõng vào phòng tắm tẩy rửa sạch sẽ lau mình thay đồ.


Một ngày mới lại bắt đầu, theo một cách mới. Nhưng hình như chẳng có cái quái gì mới hết,


Bạch Lạc Nhân lại nằm dài trên ghế chơi game, Cố Hải lại cắm đầu kí tên, tiếng chuông điện thoại bàn lại reo lên một cách bất chợt như mọi ngày làm việc, nhưng chắc vì không có thư kí như mọi ngày, nên hình như công việc hôm nay bừa bộn hơn mọi ngày.

Thượng Ẩn ( Quyển 3) - Bầu trời mùa thuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ