Chương 45: Lệnh cách ly

1K 32 9
                                    



Nagisa đã về nhà, Chân Hàn Phong hiện giờ đang ở Nhật, Vưu Kỳ với Dương Mãnh và tất cả người họ quen biết đều đang ở Trung Quốc, dù cách xa ngàn dặm thì hai bậc phụ huynh cũng không ngại mà tới đây.

Xby tom

Tuy mừng thì có mừng thật nhưng về vấn đề chia phòng ngủ làm sao, đây cũng không phải là vấn đề khó, mà cái khó ở đây là thằng nhóc 2 năm tuổi kia sẽ ngủ với ai.

Nếu mà ngủ với hai ông bà thì thế nào nó cũng khóc, còn nếu ngủ với Cố Hải và Bạch Lạc Nhân thì thế nào Bạch Lạc Nhân hay Cố Hải cũng đè thằng nhóc bẹp dí, nên thế nào cũng phải cho một trong hai người phải nằm dưới đất.

Nên vì chuyện này quá khó để quyết định nên 4 người đã chơi một trò chơi vô cùng khó, chỉ có những người vô cùng thông thái thì mới chơi, và cách chơi của nó vô cùng khó khăn, đòi hỏi trong đầu mỗi một người phải có một bài toán tích phân, vô cùng khó.

Đó là trò bốc thăm.

Luật chơi thì là chia ra hai đội, mổi đội chia ra hai người, một khi một trong hai người trong đội bốc trúng lá thăm màu đỏ thì coi như thua. Và phần thắng của ngày hôm nay là Cố Hải và Bạch Lạc Nhân .

Vâng hôm nay hai người này chính là tía nuôi cho tên nhóc đó.

Đêm ở trong phòng ngủ, Cố Hải chính là người phải là người nằm dưới sàn, vì chính tên này là người bốc trúng lá thăm màu đỏ. Bạch Lạc Nhân cũng không thèm đếm xỉa gì đến Cố Hải.

Xby tom

Để hắn nằm dưới đất cũng không nỡ cho lắm, nhưng cũng không thể nói gì được, mặc dù hắn có thể ra phòng khách nằm nhưng hắn lại chọn nằm dưới sàn và trong phòng Bạch Lạc Nhân.

Cố Hải nằm dưới nằm dưới sàn mà tay vẫn cứ đưa lên giường cố chạm được một phần cơ thể nào đó của Bạch Lạc Nhân.

- "Này, sao không ngủ đi?"Bạch Lạc Nhân khó chịu hỏi.

- "Không ngủ được."

- "Cần tôi chỉ cho cách ngủ không? Đầu tiên nhắm mắt lại rồi một hồi rồi ngủ" Bạch Lạc Nhân cố tình chọc ghẹo.

- "còn cách nào khác nhanh hơn không, tôi phải làm cái gì đó để mệt người thì mới ngủ được."

Bạch Lạc Nhân dư sức hiểu Cố Hải đang muốn gì, nhưng cứ lờn người mà cố tình nghĩ khác.

- "ok, vậy cậu muốn làm chuyện đó chứ gì?"

- "Ừ."

- "Đợi tôi, tôi đi đây một chút."

- "Đi đâu, cậu ngại có trẻ con à" Cố Hải thắc mắc hỏi

- "Không tôi chỉ đi ra bếp, lấy cái chảo để đập đầu cho cậu bất tỉnh rồi ngủ luôn đến sáng."

- "....."

Cố Hải tức vì mình đã bị lừa, lấy tay hắn nắm lấy tay Bạch Lạc Nhân mà kéo mạnh cho Bạch Lạc Nhân ngã vào lòng hắn.

Thượng Ẩn ( Quyển 3) - Bầu trời mùa thuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ