Chương 41: Chỉ mới có cảm tình thôi mà

1.2K 50 10
                                    


Xin chào các bạn! Nếu các bạn cảm thấy truyện hay thì hãy nhấn vào ngôi sao nhỏ ở đầu trang để bình chọn và share giúp tụi mình nhé. Cảm ơn các bạn.

[An Mi-editor]

****************************************


Khoảng 11h30 khuya, cả thành phố rơi vào im lặng. Ánh trăng và những vì sao tỏa sáng khắp mọi nơi, bỗng nhiên Bạch Lạc Nhân cựa quậy tay chân quơ loạn khắp nơi làm chăn rơi ra ngoài hết.

" Nhân Tử .. Nhân Tử, tỉnh dậy tỉnh dậy nào!" Cố Hải ôm Bạch Lạc Nhân vào lòng, tay thì lay lay mặt Bạch Lạc Nhân .

Bạch Lạc Nhân mở mắt ra, trên trán cậu ướt đẫm mồ hôi, vẻ mặt bối rối xen lẫn với sợ hãi. Cố Hải ngồi dậy với tay lấy ly nước đỡ Bạch Lạc Nhân ngồi dậy uống.

"Cậu bị sao vậy, gặp ác mộng hả?" -vừa nói vừa dùng tay xoa xoa má.

"Tôi không sao, làm cậu thức giấc à?"

Cố Hải mỉm cười lộ ra hai cái răng nanh: "Xem cậu nói kìa , cậu nằm trong lòng tôi cho dù cậu mở mắt nhưng không động đậy tôi cũng nhận ra ngay."

Bạch Lạc Nhân cười: "Cậu bớt điêu dùm tôi đi."

Cố Hải cười nói: "Thôi ngủ tiếp đi cũng khuya rồi đó.Nào bảo bối lại đây."

Cố Hải vừa nói vừa vỗ vỗ lên cánh tay , Bạch Lạc Nhân cũng ngoan ngoãn nằm xuống vòng tay ôm eo Cố Hải. Cố Hải ôm Bạch Lạc Nhân xoa xoa lưng rồi xoa mặt miệng lầm bầm:

- "Ngủ đi bảo bối , tôi ở đây cậu đừng sợ có tôi ở đây. Bảo bối sẽ là tất cả."

Bạch Lạc Nhân ngước lên nhìn nam nhân rồi hôn một cái:

- "Ngủ ngon Đại Hải."

Cố Hải trong lòng vô cùng xúc động, chúc ngủ ngon là chuyện thường ngày nhưng không hiểu sao mỗi lần Bạch Lạc Nhân chúc cậu ngủ ngon cảm xúc như lần đầu tiên vậy, Cố Hải hôn Bạch Lạc Nhân một cái rồi cả hai đi vào mộng đẹp và như thường lệ con Boom vẫn ngủ dưới chân 2 vợ chồng họ.

Mặt trời lên cao nắng chiếu vào cửa sổ một tên trong lòng vẩn đang ngáy ngủ còn một tên tay cứ xoa lưng miệng lải nhải.

- "Bảo bối ngoan, ngủ tí nữa nào còn chưa sáng đâu, ngoan nào."

- "Fuck đã 7h30 rồi phải thức dậy làm đồ ăn sáng."– Sau một hồi lải nhải thì Cố Hải cũng nhận ra.

Nếu không nhất định Nhân Tử lại lười ăn mà bỏ bữa mất, nghĩ xong quyết định xuống giường hôn nam nhân một cái rồi nhéo má thêm cái nữa mời chịu đi làm đồ ăn sáng. Bạch Lạc Nhân trong lòng thầm chửi rủa: Fuck đúng là phiền cmn phức mà sẽ có ngày ông đây cho cậu gãy tay .

Đồ ăn sáng đã xong nhưng con Mèo của hắn vẫn chưa rời giường, cởi bỏ cái tạp về ra lao vào phòng. Cố Hải không gọi Bạch Ham Ngủ dậy mà tự mình đánh răng rửa mắt tắm thay quần áo cho vợ hắn, vừa làm xong thì Bảo bối đã tỉnh ngủ.

Cố Hải đưa tay nựng má Bạch Lạc Nhân một cái: "Đi ăn sáng nào bảo bối."

Cả hai đi ra bàn ngồi ăn sáng. Bạch Lạc Nhân cắm cúi ăn nhưng tên đầu lừa kia cứ lầm bầm: "Ăn từ từ nào mắc nghẹn bây giờ."

Thượng Ẩn ( Quyển 3) - Bầu trời mùa thuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ