Xin chào các bạn! Nếu các bạn cảm thấy truyện hay thì hãy nhấn vào ngôi sao nhỏ ở đầu trang để bình chọn và share giúp tụi mình nhé. Cảm ơn các bạn.
[An Mi-editor]
Cố Hải nhìn vào khuôn mặt tươi cười của Chân Hàn Phong mà cảm thấy ngứa mắt, vì tên này lại bắt cậu chơi thêm một trò chơi mới nói cho cậu biết kế hoạch đưa Bạch Lạc Nhân vào khối A là như thế nào.
Cố Dương cũng đồng ý với Cố Hải, nên cũng cáo từ ra về trước để đỡ trước mắt mình.
- Này mà sao chuyện học hành của Bạch Lạc Nhân lại bắt hai đứa tôi chơi trò đoán mò này?
- Coi nào. Luật chơi rất đơn giản, nếu cậu sợ thua thì cứ rút lui, dù sao cậu cũng là nhân vật thừa trong trò chơi này.......bây giờ dù cậu có chơi hay không thì cũng vậy thôi.
- Anh vừa nói gì! Ngon nói lại xem.
- Tôi không có thời gian tranh cãi với người không não đâu.....nếu cậu nghĩ tôi đang giỡn ....... thì cậu nhầm rồi ...... tôi đang thực sự 'nghiêm túc' đây.
Ánh mắt cứng cỏi đó lại hiện lên một lần nữa, làm cho Cố Hải chỉ biết cắn môinhìn.
Bạch Lạc Nhân như không chờ được nữa, bèn lên tiếng, cậu cũng muốn vén cái bức màn vềsuất học bổng đó như thế nào, hình như tới đây cậu không chịu được tính khí của tên tâm thần chính hiệu này.
- Vậy luật chơi ra sao?Nói lẹ đi, tôi muốn biết ý định của anh là gì nên mới đến đây, nhưng nếu anh cố tình đùa giỡn với chúng tôi thì đừng trách.
Chân Hàn Phong đưa hai tay lên không rồi nhúnhai vai, đôi mắt xếp lại mà quay mặt đi vài góc, thở dàimột tiếng.
- Hazzz! Hai người đúng là giống nhau, tôi không nói chắc hai người sẽ không chịu chịu chơi đâu.Trò chơi này cũng như là một trò chơi tâm lý, thông qua trò chơi này tôi có thế đoán được tâm lý của Bạch Lạc Nhân mà tìm ra cho cậu ta người giáo viên phù hợp nhất, đừng quên anh cậu cũng có một chút quen biết trong quân đội.
Cố Hải đứng bên cạnh cũng bắt đầu khoe mẽ về Bạch Lạc Nhân.
- Tưởng gì! Với trình độ của Bạch Lạc Nhân cũng thừa sức đậu vào khối A , đừng tưởng chỉ có mình anh có quen biết,cả tôi và Bạch Lạc Nhân đều có quen biết trong quân đội..........
Chân Hàn Phong chen ngang cướp lời Cố Hải vì cậu thừa biết Cố Hải định nói những gì.
- Vậy cậu có chắc rằng Bạch Lạc Nhân có thể đậu vào đó không? Tôi đã nghe Bạch Lạc Nhântừng đậu đại học với tổng điểm đứng thứ 7 thành phố, nhưng tôi cũng báo cho cậu một tin.Năm ngoái người có tổng điểm đứng thứ 4 toàn thành phố cùng năm với Bạch Lạc Nhân, khi thi vào khối A này, cậu ta cũng không đủ điểm ........... vậy cậu có thể nghĩ Bạch Lạc Nhân có thể dễ dàng vào được khối A mà không cần học ư ....... đây là câu nói nực cười nhất mà tôi đã từng nghe đó.
Cố Hải vẫn không khỏi cái tính đa nghi, tiếp tục gặng hỏi.
- Vậy cho tôi một bằng chứng để chứng minh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn ( Quyển 3) - Bầu trời mùa thu
Romance*đây là quyển mà tui tự hư cấu ra xin muốn đóng góp ý liến xin để lại bình luận *có lẻ tui viết sẻ khác với văn của má Sài Kê Đản * có lẻ mấy chương đầu sẻ không hay vì đây là lần đầu tui viết sách *nhấn THEO DÕI để đọc như...