Chương 42 : Ultima Ratio Hecate II

1.1K 46 9
                                    

Xin chào các bạn! Nếu các bạn cảm thấy truyện hay thì hãy nhấn vào ngôi sao nhỏ ở đầu trang để bình chọn và share giúp tụi mình nhé. Cảm ơn các bạn.

[An Mi-editor]



Chân Hàn Phong tức điên mà nói:

- "Phắn lẹ ra khỏi phòng của ông trước khi ông nổi máu điên rồi cầm giao giết người."

- "Không đời nào, anh không cho ôm là em ngủ tại đây đó" – Larla giở giọng làm nũng.

Còn Larla mặc cho Chân Hàn Phong nói gì, đối với cô thì cô thích kiểu chủ động hơn là thụ động đợi lòi bản họng chờ người mình thích tỏ tình, mà chưa chắc gì mà giành được, nên Larla quyết định chủ động tấn công Chân Hàn Phong .

- "Cạn lời, muốn ôm gì thì ôm đi rồi phắn lẹ cho bố nhờ."

Và cũng vì cái tánh hám trai từ nhỏ, nên cứ mặt dày ở lại mà ôm Chân Hàn Phong, khiến cho cậu thật muốn quăng cô ra khỏi nhà, nhưng cũng đành chấp nhận, 'sống cải tạo không được thì đành thích nghi'.

Cảnh tượng hai người ôm ấp nhau qua màn hình vi tính quả thật rất sến rện, cứ như là người chồng vừa ra đi chiến trận về vậy, y như mấy cảnh trong phim Hàn Quốc những năm sáu mươi.

Cố Hải hằn học hỏi:

- "Vậy rốt cuộc anh muốn làm gì đây, tôi biết anh không rảnh để mà ngồi gọi điện tám chuyện khoe bạn gái của anh đâu."

Larla vừa nghe Cố Hải mình là bạn gái Chân Hàn Phong xong lại hớn hở nói.

- "Cố Tổng anh thật tinh mắt."

- "Tinh cái quần, ôm xong rồi thì biến." – Chân Hàn Phong bực mình đuổi cổ Larla.

Việc làm này cho Nagisa vui thầm trong bụng mà cậu cũng không nhận ra, mà chỉ có Bạch Lạc Nhân mới nhận ra những biến chuyển trên khuôn mặt cậu.

Cố Hải vừa nghe Chân Hàn Phong quát nhân viên mình qua màn hình mà cũng thấy một chút gì đó 'xót xót'. Khi Larla vừa bước ra ngoài Cố Hải liền hỏi chuyện.

- "Hình như anh không biết lịch sự với bạn gái mình thì phải."

Chân Hàn Phong vừa nghe xong liền quạo lên minh chứng.

- "Cô ta không phải bạn ......, không phải bạn ........., sao mình không nói được từ bạn ......, ôi vừa nghỉ thôi đã sến nổi da gà sao nói được đây, OK She's not my girlfriend, we end this was not*, cô ta trong có vẻ tốt nhưng không phải gu của tôi, nót mai gu"

* Ok cô ta không phải bạn gái tôi, chúng ta kết thúc việc bàn luận này được chưa (thông cảm tác giả ngủ tiếng anh, nên lên google dịch, không biết đúng hay không)


Bạch Lạc Nhân nghe tới đó liền để ý rồi buông lời đại mà ai ngờ trúng.

- " Nghĩa là anh muốn làm giá, để giữ gìn trinh tiết chứ gì"

- " So what, tôi đã gìn giữ cái cơ thể ngọc ngà này gần hai mươi năm rồi thêm vài năm nữa chắc không sao đâu."

Thượng Ẩn ( Quyển 3) - Bầu trời mùa thuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ