Chapter 7

33 2 0
                                    

Nakaalis na si Cone kaya nandito lang ako sa sala naming, nakahiga habang pinalilipat lipat ang T.V.

"Argh! Ang boring!boring!" inis kung pinatay ang T.V. at binato ang remote, hindi pa naman ako makakapunta sa Bar ngayon. Like hello diba 10;am pa lang!

"Aha! Magshoshopping na lang ako!" dali dali akong nagbihis, ng makarating ako sa mall. Ay agad kung nakita si Sandro kasama si Yna na kumakain sa isang Chinese Restaurant! Kung siniswerte ka nga naman. Biglang parang may umilaw na bumbilya sa gilid ng ulo ko, Aha! Sasadistahin ko na lang siya, naghanap ako ng mabibilhan ng Ballcap at Aviators. pagkatapos ay pumasok na din sa Restaurant kung nasan sila.

"What's your order ma'am?" inabot sakin ng waiter ang menu, siraulong waiter kaabot lang nagtatanong agad. Wala naman atang humahabol sakaniya no?

"Mooncake, dumplings at Iced tea" ibinigay ko pabalik ang menu, at muling tinanaw ang table nina Sandro, nagtatawanan sila. Pinapalo pa nga ni Yna ng braso ni Sandro. Chansing!

Napalingon si Sandro sa pwesto ko, kaya nahigit ko ang ball cap na suot ko pababa para mas matakloban ang mukha ko. inilapag ng waiter ang order ko, kaya napatingin ako dito. ngiting ngiti ito habang nakatingin sakin.

"May problema ba?" kunoot noo kung tanong, ngumuso lang ito at umiling. Habang kumakain ako ay nakatingin ako sa table nina Sandro, kitang kita ko kung paano bumulong si Sandro sa babae. Ang lalandi po nila.

Sayo LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon