Chapter 15

30 4 0
                                    

Pinagpatuloy ko ang paglalakad ko patungo sa labas ng school, mag tataxi na lang ako. Total hindi naman ako maiihatid ni Sandro. Palinga linga ako upang maghanap ng masasasakyan ng may biglaang pumarada na sasakyan sa harap ko. nagulat ako ng si Sandro na madilim ang paningin ang lumabas sa sasakyan, hinigit ako nito at sapilitang ipinasok sa sasakyan.

"May pasok pa bakit ka umalis?" walang gana kung wika. Pero hindi man lang ako nito pinansin at mas pinabilis pa ang takbo ng sasakyan, ng makarating kami sa parking lot ng gusali kung nasaan ang condo niya ay agad siyang pumuhit at binuksan ang pintuan kung nasaan ako.

"Uy teka ano bang nangyayare sayo?" nagpupumiglas ako habang kinakaladkad niya ako papunta sa elevator, tahimik lang siya hanggang sa makarating na kami sa unit niya. Agad niyang binuksan iyon at hinigit ako papasok.

"Ano bang nangya-" hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng biglaan niya akung isandal sa pintuan at siilin ng halik.

Nahihilo ako habang ginagawadan ako ng mapupusok na halik.

"S-sandro tekaa" tinulak ko ang dibdib niya para magkaroon kami ng pagitan pero hinawakan niya lang ang dalawang kamay kung ginamit sa pantulak sakaniya at itinaas iyon sa ulunan ko para pumirmi.

Hinalikan niya akong muli at sa oras na ito ay dahan dahan at puno ng pagiingat na, a tuluyan na akung bumigay. Dahan dahan niyang pinakawalan ang dalawa kung kamay ng maramdaman niya ang pagtugon ko. ipinulupot ko ang kamay ko sa leeg niya upang mas mapalapit.

"C-cynthia" bumaba na ang mukha niya sa leeg ko at nagiwan ng dahan dahan at mabibilis na halik doon.

"Ahh Sandro" napakapit siya sa baywang ko, umalis siya sa leeg ko at tiningnan ako bago ako muling halikan. Kinapitan niya ang pangupo ko at binuhat, agad namang pumulupot ang mga binti ko sa baywang niya.

Dinala niya ako sa kwarto niya at inihiga sa kama, unti unti niyang kinalas ang botones ng uniporme ko.

"W-wag ka ngang tumitig" titig na titig kasi ito ng makalas niyang lahat ang botones ng pantaas na uniporme ko kaya naman kitang kita ang kulay puti na lacey bra ko.

"Tama na ang tulukan palayo, magtulakan naman tayo papalapit sa isa't isa" titig na titig kami sa parehong mata at sabay naming ipinikit ang mga mata namin at pinagtagpo ang aming mga labi. 

Sayo LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon