Chapter 3

40 4 0
                                    

Mabilis kung binuksan ang pintuan ng condo.

"Oh andito na pala kayo, nagluto na ako ng pagkain nasa kitchen" tumango lang ako kay Cone na busy sa panunuod ng Harry potter. Pumasok ako sa kwarto.

"Cynthia tama na ang pagpunta ng bar." napalingon ako sa pintuan ko, nakatayo doon si Sandro. 

Ngumisi ako "Bakit naman ako makikinig sayo?" unti unti kung hinuhubad ang botones ng uniform ko habang titig na titig parin sakaniya.

"Kasi nasa poder ko kayo" madiin niyang wika, na para bang hindi man lang siya naapektuhan sa ginawa ko. tinaas ko ang dalawa kung kamay para sa pagsuko.

"Okay tay" umismid ako at pumasok na sa banyo para magligo, nagbihis ako ng fitted na black mini dress tenernohan ng black stiletto at naglagay din ako ng makapal na red lipstick. Akala siguro niya ay susunod ako sakaniya. no way!

Dahan dahan kung binuksan ang pintuan ko, wala na sa sala si Cone at Sandro, kaya lumabas na ako.

"San ka pupunta?" napalingon ako sa pintuan ni Sandro, kahit madilim ay kita ko padin ang pagigting ng panga niya. Bihis na bihis din siya.

"Ikaw san ka pupunta?" akala mo hindi ko na halata na may pupuntahan ka ha!

"Sa pupuntahan mo, alam kung hindi ka makikinig sakin kaya sasama kami ni Cone" nalaglag ang panga ko sa sinabi niya. What the fuck?!

"Let's go?" ngising ngisi niyang wika.

Sayo LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon