Chapter 13

28 4 0
                                    

Pumasok agad ako sa loob ng kwarto ko para makapagpalit, nagsuot lang ako ng malaking tshirt at maikling short katulad ng lagi kung sinusuot. Lumabas ako ng silid para pumunta sa kusina, ginugutom kasi ako.

Napasinghap ako ng makita si Sandro na nakaupo sa sofa habang may hawak na baso na may lamang alak. Napatingin siya sakin, madiin, madilim, malalim at mapanuksong tingin. Kaya nagiwas ako at pumunta na sa kusina.

"Can't sleep?" napasinghap uli ako ng biglaang siyang magsalita sa likod ko, naamoy ko agad ang alak sakaniyang pagsasalita.

"Ginutom lang" kinuha ko nag nutella at strawberry sa ref at umupo na sa lamesa. Umupo din siya sa harap ko, pinanunuod niya ako habang kumakain. Nahihiya ako pero tinatagan ko, I don't want him to feel awkward kapag kasama ako.

"Penge" napataas ako ng tingin sakaniya, kinuha ko siya ng strawberry at sinawsaw sa nutella. Isusubo ko na ito sakaniya ng biglaan niyang kinabig ang mukha ko at ipaglapat ang labi namin.

"S-sandro" ang protesta ay parang naging daing ng lumabas sa labi ko, inipod niya ang bangko niya bago ako kinabig at pinaupo sa hita niya. Nakabukaka ang dalawa kung hita habang naghahalikan kami. Hindi ko alam kung anong meron kung bakit ako nagiging ganito.

"S-sandro" naghiwalay ang labi naming upang makahinga.

"Sht Cyn, hindi ko na kaya" bago pa ako makaimik ay agad niya akung binuhat para dalhin sa kwarto niya, isinandal niya ako sa pintuan niya habang hinahalkan at buhat buhat padin.

Dahan dahan niya akung inilapag sa kama niya, habang gumagala ang mga kamay niya sa iba't ibang parte ng katawan ko.

"Ahh Sandro" napamura siya at maslalong nilaliman ang halik, pinunit niya ang damit ko sa pag mamadali. Hinubad din niya ang damit niya at itinapon sa kung saan. Pinagdikit niya ang mga noo namin at sa hindi inaasahan ay.

"I'm sorry"

Sayo LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon