#23

810 27 1
                                    
















At live po tayo sa game ng M.U. mens basketball. Score 60-73 in favor of Team Ricci.



Grabe ang bilis, kanina lubog na lubog yung team ni Torres tapos ngayon nakahabol na. Ano kaya pinakain ni Torres sa team nya? Biglang ganun eh.




Timeout ulit. Kalagitnaan ng fourth quarter, kung ako kay Ricci gagalingan ko na talaga. Mukhang di papatalo tong sina Torres eh.





Grabe, nakakaexcite naman manuod ng ganito. Sa totoo lang, first time ko. Kasi naman diba all girls school kami tsaka di naman ako nakakagala. Taong bahay lang.





"Riccs." I called him. Napatingin naman sya sa pwesto ko then I raised my hand,thumbs up. "Kaya mo yan. Go!"





I cheer him up kahit sila ang lamang, seryoso na kasi yung mukha nya eh. Para light lang.
Ricci smiled so alam kong nakatulong yon kahit konti.




Atttttt eto na, balik na tayo sa live action.





Yieeeeeee. Nakakaexcite. Nakakainis kasi eh, kahit sino naman manalo okay lang pero sobrang seryoso ng training nila yung maiinis ka na kasi di no alam kung kanina ka kakampi. Hahaha







Ricci for three. Wala.

Bola sa Team Torres.

#9 for two wala parin.

Balik sa Team Ricci.

#3 for three. And bammmmm! Shoot!







Nakakaloka. Naging commentator ako ng di oras.






Iinom na sana ko kaso di ko namalayan na ubos na pala yun, hay naku. Tiis tiis nalang muna, I can't miss this game.







Kung alam lang nila na babae ako, naku kanina pa ko nagcheer dito. Yung mala "Go sexy love" ni KatB.
Kaso hindi nila alam. Hahahaha






OH TEKA! ANG DAYA! Binungo si Torres eh.



Pero fernezz wala lang, sanay na sanay na ahh. Point na sana sa kanila yon oh sayang.




Sa loob ko, sasabog na ako sa excitement na nangyayari. Season na ba? Char. Ang ganda ng laro nila eh. Pero namemaintain ko naman yung hindi ko paggalaw dito. As in gagalaw lang ako pag kukunin yung inumin ko tapos wala na.






Di pwedeng magpahalata Ara. Kalma lang.





Kung lagi ako manunuod ng game nila at lagi ganito. Baka di ko na mapigilan. Joke lang.



















-----

"Woohooooooo. Paano? San tayo Vic?" Ricci asked.

Tuwang tuwa.



"Bahala na bukas." I said.





Nasa pinakadulo na ako ng bleacher sa baba, yung pinakamalapit sa court. Tapos na yung game at nagpapalit na yung iba. Si Ricci kasi ayaw pa eh mabango naman daw sya kahit pawisan, sge pagbigyan haha mabango naman nga.







"Sa mall ba?" He asked.




"May iba pa ba?" I asked sarcastically.





Boy's ButterflyWhere stories live. Discover now