CHAPTER 33:

6 0 0
                                    

Marry me

Zoe's POV

It was really hard for me to accept it. Aalis na si Vash bukas para bumalik ng Pilipinas. Marami na kasing bagay ang nagulo at kelangan na niyang ayusin, isa pa galit na galit na sakanya yung manager niya dahil sa tagal naming nawala, 5 months I guest? Gusto ko sanang sumama sa kanya kaya lang ayaw niya, wala daw mag-aalaga kay Daryn, napaka hands on naman kasi niya, gusto niya ako ang mag-aalaga kay Daryn kapag nasa hospital si tita Sally.

" I need you to listen to me Zoe." Sabi pa niya habang nakadapa ako sa kama namin at nakatingin sa kanya na nag aayos ng mga gamit niya na dadalin niya bukas sa pag-uwi niya.

" What?" Bored kong sagot sakanya. Hindi ko kasi maintindihan bakit kelangan pa niyang umalis at bumalik sa impyernong piling ng mga fans niya kung pwede naman kaming mabuhay ng tahimik dito.


" Babe please stop being so stubborn, you know, I need to do this, I need to end this." Nauubusan na siya ng pasensya kakapaliwanag niya sakin niyan, kelan pa? 5 days ago, hahaha.


Tumihaya ako at tumingin sa kisame. Ayoko siyang tignan baka kasi maiyak lang ako, alam ko na magtatagal siya don bago siya makabalik at ako maiiwan na malungkot dito.


" Magkikita kayo ni Marge don, baka gayumahin ka non tapos makalimutan mo na ko." I said in a very sad voice, I wasn't sure kung seryoso ba talaga ko sa mga sinasabi ko or pilit ko lang pinapagaan yung pakiramdam ko using my jokes, but I just sounded so pathetic and helpless.


Nagulat naman ako ng bigla na lang siya pumatong sa ibabaw ko habang nakahiga ako, nakadikit ang maselang parte ng katawan niya sa akin, and I knew it, why? Because he is so big.

" How many times do I need to tell you that you don't have anything to be jealous at? Balewala lang sakin si Marge dahil ikaw ang mahal ko." Sobrang lapit ng nga mukha naming dalawa dahilan kung bakit nanlalabot ang mga tuhod ko ngayon. He still affects me a lot whenever he is this near me.

Nilapat ko ang mga kamay ko sa matigas niyang dibdib at tinulak siya. Pero ni hindi man lang siya natinag dahil sa mas malakas siya sakin. Instead? Hinuli niya ang mga kamay ko at nilock niya sa gilid ng ulo ko.

" Vash ang bigat mo hindi ako makahinga." Sabi ko sakanya kahit na sa totoo lang gustong-gusto ko yung ginagawa niya. Yung tila mga alitaptap sa sikmura ko ay nagsisimula na namang magsipaglaro sa gilid ng apoy.

Binitiwan niya ang isang kamay ko at ang kamay niya ay humaplos sa kaliwang hita ko na ang tanging suot lamang ay isang victoria secret na panty. Ang mararahang haplos niya sa hita ko ay nauwi sa magaan na pagpiga.


" Vash hindi ka pa tapos mag empake." Nauupos kong sabi sakanya para tumigil na siya sa binabalak niya, alam na alam ko kung san mauuwi to dahil sa loob ng limang buwan na magkasama kami dito, kabisadong kabisado na niya ang kahinaan ko.


Halos mamatay ako sa bolta-boltaheng kuryente na idinudulot ng pagdidikit ng balat namin at alam ko na sa isang maling kilos lang sasabog na ang bomba na kanina ko pa nakikita sa mga mata niya. Hindi ko alam kung paano ko pipigilan ang mga sarili namin, hindi na tama to, masyadong madalas. Sa mata ng Diyos at sa mata ng tao mali to, dahil hindi kami kasal ni Vash. Pero wala akong magawa, nawawala ako sa sarili sa bawat haplos niya sakin, sa bawat init ng mga halik niya na bumubuhay sa katawan ko.


Inipit niya ang mga takas na buhok na nakaharang sa mukha ko at nakita ko kung paanong dahan-dahang bumaba ang mga labi niya patungo sakin. Ramdam ko ang mainit niyang labi sa labi ko na marahang gumagalaw at nanunuya. Tila sinasabi nito na sundin ko lang siya at gayahin kung anong ginagawa niya. Matagal na naglapat ang mga labi namin, halos mapamura naman ako ng bigla na lang niyang iniwan ang mga labi ko para kumuha ng hangin.

I Still Love The Liar (On-going/Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon