A/N: first 1K reads, hehe I know na hindi naman popular yung story ko, 'coz in the first place bago pa lang din naman to. But still I am very flattered and happy na my 1K readers na nagtiyaga na basahin ang story na to. Sa bawat nagbabasa every update ko hehe, basa lang kayo. Thank you talaga sa inyong lahat, hehe ang babaw ng kaligayahan ko no? Wala eh masaya lang talaga, hindi mabubuo ang 1M reads kung wala ang 1K reads hahahaha. She she. P.S.... nagpalit ako ng story cover, mas type ko yung new eh... hehe.....
Vash's POV
(alarm clock ringing)
Time check 8:00
Napamulat ng malaki yung mata ko. Teka lang, hindi naman ako nag-alarm hah, bakit tumunog yung alarm clock ko? Tsssss.
Bumangon na din ako at tumungo sa banyo. I took a quick shower and headed to Zoe's bedroom, napangiti ako when I remember what happened last night. Maybe it was the happiest time of my life. Ng makarating ako sa tapat ng kwarto niya kumatok ako ng ilang ulit pero walang sagot galing sa loob. Nasaan na naman kaya yun?
I walk towards the stairs and made my way down, ng may naamoy ako galing sa kitchen. Someone's cooking. Binilisan ko pa yung lakad ko papunta sa kusina dahil alam ko na kung sino yon. And as I enter the room siya nga yung nakita ko. Pa-tip-toe akong lumapit sa kanya para hindi niya maramdaman na nandun ako. Hehehe, I was planning to surprised her.
Ng makalapit ako sakanya, I hug her from behind and kiss her neck, na ikinagulat niya.
" Ayy kabayo sa kabilang kanto." lumingon naman siya sakin para irapan lang ako.
Hindi ko pa rin inalis yung pagkakayakap ko sa kanya, instead mas hinigpitan ko pa at mas lalo kong ibinaon yung muka ko sa leeg niya.
" Hey, stop doing that." pilit naman siyang kumakawala sa yakap ko, but I didn't allow her.
" Smells really good." sa halip sinabi ko sa kanya.
" Vash, stop that, hindi ko matatapos tong niluluto ko sa ginagawa mo. Dun ka na sa table, sandali na lang maluluto na to." taboy naman niya sakin.
" I love you." then again I kiss her neck.
" hahahaha, p-wede ba, t-tama na. Vash naman." she laugh, malakas kasi ang kiliti niya sa leeg.
I didn't mind her I keep on doing what I am doing, hanggang sa pinatay niya yung stove and remove my hands from her waist.
Tumakbo siya papalayo sakin.
" What?" I ask her.
Pinanlakihan niya ko ng mata.
" Anong what ka jan. Sige nga, what if someone see us? tsk tsk. Hindi nag iisip." sabi niya sakin habang nakairap pa.
" So what? Di sabihin mong -" hindi ko na naituloy yung sasabihin ko.
" Its not the right time para sabihin natin sa kanila na....yung sating dalawa. Pwede munang palamigin na muna natin yung ulo ni Marge?" sabi niya sakin na ikinakunot ng noo ko.
Bakit si Marge yung iniisip niya? Tama bang itago pa namin yung saming dalawa eh alam naman ng lahat ng gusto ko siya.
" What about Marge? Tsss, don't mind her. Halika nga dito." lumapit pa ko sa kanya, pero siya lumipat lang din sa kabilang side ng table.
" Vash naman, be considerate. Alam mo namang mahal ka nung tao diba? I experience what she's experiencing right now, and alam ko kung gano kasakit yun." seryoso talaga siya?
" So your telling me na itago natin yung satin?" nagcross arms pa ko sa harap niya.
" Yes. But I'm not telling you to hide it forever, what I mean is, iprepare muna natin siya. You know....."
BINABASA MO ANG
I Still Love The Liar (On-going/Editing)
RomanceHe's sweet, he's cute, he's handsome, he's intelligent, he's adorable, he's a good player, he's a jerk, he's cold, he's harsh, he's my ex, he's my MISTAKE. Kahit anong pilit kong kalimutan siya, pilit pa rin siyang nagbabalik sa aking alaala. Ako an...