Chapter 22: I'm JEAN

10.8K 146 26
                                    

3 years later…

Mia’s pov

“Unnies!”

Halos lahat kami nagtinginan kay Kyla. Eto na naman ang makulit na toh oh.

“I’m so excited na talaga! How about you unnies? ^__^” masayang tanong samen ni Kyla

“HAHA. Kaw talaga baby sis napaka mo!” - Nadine

“Napaka what unnie?!” biglang tumaray ang anyo ni Kyla.

Yung hitsurang nagtatampo ba. Haha. Mukha talagang bata ang isang toh.

“Nothing. I just want to say na napaka-cute mo! Or should I say “gwi yeo wun” baby sis! HAHA” - Nadine

(gwi yeo wu means you’re cute)

“I know right unnie! HAHA” - Kyla

“Oh wag lalaki ang ulo baby sis ah. HAHA” sabi naman ni Kara

Etong mga toh talaga ang iingay lagi. Di na tuloy natahimik ang mundo ko. HAHA

But honestly masaya ako ngayon with them. With my new friends. With my new sisters.

Oh baka isipin niyo nag-madre na ako ah? HAHA.

“Sis” lang talaga ang tawagan namin. Parang magkakapatid na kasi ang turingan namin sa isa’t isa nitong mga sis ko eh. Si Kyla lang ang hindi natawag samen ng “sis” because she’s the youngest in our group. So “unnie” ang tawag niya samen. At “baby sis” naman ang tawag namin sa kanya.

Curious ba kayo kung anong pinag-uusapan namin? Well, it’s actually about our new music video.

You heard it right. It’s “our own music video” entitled "Bring the Boys Out"

Coz I’m now here in Korea. And I’m now a member of a kpop group na dati ay dream ko lang noon.

And we’re actually called as “GIRLS”. Yan name ng group namin ngayon. And we're 9 members in our group.

(A/N: Sabihin niyo nang imitation siya ng snsd. HAHA. Pero ano beeey? Characters lang sila remember! =p)

At hindi man sa pagmamayabang. We’re now actually famous all over the country and to other asian countries, including Philippines of course.

Nagsimula nang i-play ang music video namin.

“OMG! Ang galing nila mag-edit infairness!” amazed na sabi ni Dayne

Nandito kami ngayon sa loob ng conference room kung saan unang ipinasilip samen ang kinalabasan ng bagong MV namin.

Infairness, ang ganda nga ng effects niya ha. Thumbs up for the editor. Haha. At ang gaganda pati naming siyam oh. Para lang kaming mga goddess. Akalain mo yun. HAHA.

“We’re so pretty in that video di ba sis Jean? ^___^” - Bianca



So, who’s Jean?



Eh sino pa nga ba? E di ako. Haha. Di ba second name ko yun.



“Jean” kasi ang screen name kong gamit ngayon.



“Of course sis! Eh sino pa bang pupuri sa mga sarili natin diba kundi tayo na rin naman. Haha” sagot ko

Kumusta nga pala ang usapan namin? Tagalog na tagalog ba? Haha.

Okay. Let me clear these things to you guys. Actually, we’re all half Koreans and half Filipinos. Meaning, sanib pwersa ang pagiging kpop at ppop namin. Haha.

His FAKE Girlfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon