Chương 7: Đặt mốc mục tiêu

800 42 7
                                    

                   " Đôi khi bạn cần nột mục tiêu để phấn đấu. Mà một khi đã có mục tiêu vậy bạn chắc chắn phải thực hiện được. Có phải không?"
                 Uống cà phê xong bọn họ đều đi làm việc riêng của mình. Hoàng Cảnh Du hắn đến cục CIA trụ sở ở Bắc Kinh để nhận nhiệm vụ.
                 Tại đó, trụ sở nằm gần một khu vực trung tâm thành phố, tòa nhà đó ca 12 tầng đầy tráng lệ, được đảm bảo an ninh vô cùng nghiêm ngặt, xung quanh tòa nhà được trồng nhiều cây xanh với các máy quay anh ninh, máy quét và một số thiết bị bảo vệ cần thiết khác. Mọi người ở đây lầm đều phải mặc vec, ngoài ra các nhân viên CIA bình thường thì rất quan tâm nhau coi nhau như người nhà. Tuy nhiên đừng nghĩ đến các CIA cấp cao hơn sẽ như vậy, họ tuy cười nhưng lòng chưa đã chắc cười, mỗi người sẽ mang một nhiệm vị bí mật riêng cho đến khi hoàn thành vì vậy kể cả làm lộ tẩy kế hoạch của người khác để mình thành công  hoành thành công việc họ cũng không ngại đâu. Mà một trong số nguyên tắc cơ bản để trở thành một CIA là : Không được phép tin tưởng ngoài khác, chỉ được phéo tin tưởng vào năng lực của mình cùng với bạn đối tác.
             Dưới sảnh tầng một có một người con trai mang bộ vec đen đầy mị lực với chiều cao 1m87 thân hình đẹp mê người, ở đây người có vóc dáng như vậy không ít, nhưng cậu ta khác với bpjn họ bởi khuân mặt hảo soái đấy lạnh lùng quyến ru, không ít các nữ đông nghiệp nhìn hắm mắt sáng như sao vậy ( Đèn pha luôn rồi ý chứ 😩😩😩) . Bước nhanh qua đại sanh, vào thanh máy cậu ta bấm luôn lên tầng 12 nơi được coi là cơ quan đầu nào. Ra khỏi thang máy hắn được đưa vào trong một căn phòng, bên trong cũng có một người đang ngồi đó, nhìn dáng người khá quen mắt. Khi hắn lại gần nhìn thấy rõ hơn khuân mặt người kia, sắc lạnh trong ánh mắt đã giảm đi vài phần còn hiện lên một tia vui vẻ dù khuân mặt vẫn lạnh băng như vậy:
                   - Lâm Phòn Tùng sao em lại ở đây??!!
                   - Du ca! Em ở bên chi nhánh cục Nam kinh được thăng chức làm CIA cấp cao rồi nay lên đây nhận nhiệm vụ aaaa.
                   Cậu trai này trong lời nói rất vui vẻ nha, giọng nói ấm áp ôn nhu rất êm tai, ngoài hình cao thì có cao nhưng không được như hắn, khuân mặt lại rất đẹo trai nha cũng không kém gì hắn. Cậu ta ngừng một lát rồi lại hỏi hắn tiếp:
                  - Du ca làm việc ở đây rất tốt, mọi người hòa đồng lắm. Mà sao ca lại lên đây vậy?!
                  - Hỏi thừa! Ca cũng được thăng chức nên vô đây nhận nhiệm vụ. Tốt, nếu đã có tốt ắt sẽ có xấu không được lơ là đề phòng. 
Nói một chút về Lâm Phong Tùng:
           Lâm Phong Tùng_21 tuổi. Năm cậu ta học cấp 2 gia đình chuyển đến sống gần nhà của Cảnh Du, tình cảm 2 nhà rất thân thiết. Năm cậu ta học lớp 9, trong một lần bị cướp đột nhập vào nhà đã giết hại bố mẹ cậu, cậu lúc đó đi học về  ên thoát nạn. Sau đó đáng nhẽ cậu sẽ được người thân nuôi nhận nhưng chả ai chịu cưu mang cậu. Trong lúv đó mẹ Cảnh Du đã nhận nuôi cậu, từ đó cậu có thêm một người mẹ và một người anh trai. Vì ba Cảnh Du mất từ khi hắn còn bé nên Phong Tùng cũng không thể có người cha thứ hai nhưng đối với cậu như hiện tại rất đủ với cậu rồi. Cậu thạt sự rất rất yêu gia đình thứ hai này của cậu.
               ********************
          Trở về hiện tại.
                 Hoàng Cảnh Du dù cho lạnh lùng đến mấy nhưng khi hắn ở gần người thân thì vô cùng thoải mái và vui vẻ nha, tự nhiên cũng sẽ nói nhiều lên.
                - Du ca! Hôm nào anh em mình về thăm mẹ đi. Lâu rồi em không về thăm mẹ. Rất nhớ mẹ a.
                - Hảo! Mang tin này về mẹ sẽ rất vui mừng đi.
               - Mà lát về anh đợi em về cùng nhé. Tối nay em cũng sẽ sang bên Thượng Hải
                - Sao đang yên em muốn sang bên đó.
                - Em tìm được một công việc bán thời gian là trông coi một tiệm hoa, em sẽ ở đó luôn để dễ trông nom quán. Chỗ ở lần trước sang thăm ạn em cũng đã xem qua rất tốt, công việc nhẹ nhàng mà lương cũng tạm ổn.
                 - Vậy về cùng nhau.
                Cả 2 đang nói chuyện thì có một người đàn ông bước vào:
               - Chào 2 cậu. Có vẻ công tác làm quen của 2 người rất tốt, nhỉ?! Đây là thẻ nhân viên và tài liệu cần thiết mà các vậu cần biết. Trong tài liệu đó có cơ cấu làm việc và thông tin của các CIA khác và chức vụ của họ.
                  Vừa nói người này vừa đưa cho họ mỗi người một xấo tài liệu kèm với thẻ nhân viên có ảnh của từng người. Phong Tùng hỏi :
                  - Vậy nhiệm vụ của tôi là gì?!
                  - Cậu cứ từ từ. Nhiệm vụ của 2 cậu sẽ do cấo trên giao phó, tôi không có quyền hạn đó đoiis với các cậu. Tôi đến đây để nói cho 2 người các cậu biết về những yêu cầu cần thiết khi làm việc thôi.
                 Cảnh Du im lặng nãy giờ bây giờ mới lên tiếng:
                 - vậy mời nói.
                 - Trong đây chúng ta sẽ chia thành từng vùng từng mảng hoạt động mà phân chia nhiệm vụ. 2 người các cậu thuộc bên thụ lý những băng đảng thế giời ngầm. Nhiệm vụ đơn giảm là tùm được điểm yếu thâu tóm lấy nó trong tay, còn tiêu diệt ngay hay không là chỉ thị của cấp trên. Việc làm sao mấy người thâu tóm được nó đó là kế hoạch của mấy người cấp trên không có quên quản thúc. Bên trong tài liệu có cơ cấu hoạt động của toàn cục CIA đó 2 người nên đọc để hiểu rõ hơn đi.
                  2 người bọn họ lật lật trang giấy.
     **** Cái này lin bịa ra đó nha đừng ai tin không khổ Lin đó nha😊😊****
Cơ cấu hoạt động của toàn bộ cục CIA:
                             CIA
       ( Do 2 phe nằm quyền hàng tương đương mà hoạt động)
     * CIA tối cao: có 4 cấp hoạt động
                 Tổng cục lãnh đạo
      ( Được xây dưng trụ sở ở Mĩ )
                                    |
                  Các chi nhánh tổng
    ( Có trụ sở ở thủ đô mỗi nước )
                                    |
                     Các CIA cấp cao
( nhân viên tại các chi nhánh chính)
                                    |
                   Các CIA, cảnh sát
(có  hầu hết ở các trụ sở,chi nhánh)
       * Tổ chức ngầm ( Thông tin này được giữ kín)
         Thông tin tội phạm sẽ do bên tổ chức kia cung cấp. Tuy nhiên, 2 bên là độc lập làm việc không phụ thuộc vào nhau nhưng luôn giúp đỡ lần nhau.
              Cả 2 sau khi đã đọc xong tại liệu gật đầu ra hiệu ý " đã hiểu " cho người đàn ông đó hiểu mới đứng lên. Người này trước khi để cho bọn họ đi vẫn không căn dặn thêm 1 điều:
             - Nhiệm vụ được giao tuyệt đối là cơ mật bị lộ 2 người tự biết hậu quả rồi chứ.
                 Hắn vẫn lạnh lùng không quay đầu lại tiếo tục bước đi ngay sau khi người kia dứt lời, còn Phong Tùng thì chỉ quay đầu lại gật đầu với y rồi cũng băng lãnh mà biowsc ra khỏi phòng đó. Xem ra cái cậu Phong Tùng này khi làm việc cũng ra dáng CIA câp cao chuyên nghiệp đi.   
                Lần này bọn họ được đưa đến thẳng chỗ các vị lãnh đạo để nhận nhiệm vụ được giao. Theo trong hồ sơ, Hoàng Cảnh Du và Lâm Phong Tùng cùng quan sát 3 vị ngồi trước mặt. Theo thứ tự từ trái sang phải, đấu tiên chắc là Trần Cảnh, sau đó là Lâm Ngụy, cuối cùng chính là Hoàng Hứa.
                Trần Cảnh đưa  cho 2 người họ 1 tập hồ sơ tài liệu, nói sơ qua về nó và nhiệm vị của họ là : " Thâu  tóm băng đảng ngầm lớn nhất hiện nay, chuyên buôn bán người, vũ khi trái phép xuyên quốc gia và đặc biệt tự chế phuốc phiện và một số chất kích thích khác".
                Lâm Ngụy lại đưa cho bọn họ một tập hồ sơ có hộ chiếu và sơ yếu lí lịch giả để dễ dang trà trộn vào đó. Ngoài ra còn lich huấn luyện của họ nữa
                Còn về phần Hoàng Hứa ông ta sẽ là người trực tiếp huấn luyện bọn họ.
               2 người được tuyển chọn kỹ càng nhất tuổi trẻ nhưng thật sự có năng lực để phá băng đảng này, CIA cục chính cũng đã cử nhiều người đi nhưng đều thất bài, hại không ít người đã hy sinh, vì vậy lần này bọn họ chỉ được phép thành công chứ không có thất bại.
             Phong Tùng có chút lo lắng, nhìn sang hắn. Hiện tại trong phong chỉ còn 2 người bọn họ thôi:
               - Ca! Chúng ta cần kế hoạch tác chiến
              - kế hoạch sao?! ừm... chưa có cụ thể nhưng có mục tiêu được rồi.
              - Mục tiêu?! Vậy mục tiêu đầu tiên của chúng ta là gì?!
              - Câu cá thì ta cần có mồi, còn muốn bắt chó ta phải cho xương.
               - Ý anh là sao?!
               - Chúng ta sẽ làm xương cho lũ chó đó gặm, khi nào nó nuốt ta, ta sẽ cho nó chết nghẹn vì xương.
               Cảnh Du cười như không cười mà làm cho Phong Tùng ngồi bên không khỏ lạnh sống lưng.
    Liệu kế hoạch đó có thành công? Hay bọn họ có như những người trước chưa hoàn thành đã bị bại lộ mà bị tiêu diệt????
Cập nhật và chỉnh sửa: Lin
_______________^_^____________________
mọi người ngủ ngon nhá. haizzz chương này tui thấy tui viết nó nhàm sao á. mọi người nhớ cho nhận xét nhé!
     có đường nè bà con. hô hô

 hô hô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hhaizz. Tụi bay lâu lâu thả cho túi đường ngọt chết ta rồi 😙😙😙😙😙
     

 Tụi bay lâu lâu thả cho túi đường ngọt chết ta rồi 😙😙😙😙😙     

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

con mều lâu lâu hiện lên lạc bán manh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

con mều lâu lâu hiện lên lạc bán manh. nghe nhở! Trái tim bé nhỏ của tôi

 nghe nhở! Trái tim bé nhỏ của tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cậu ta! Là người của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ