Chương 39: Bí mật cùng bí mật nhỏ

280 9 6
                                    

" Hạnh phúc ....
Có thể là những thứ nhỏ nhặt.
Nhưng ti lớn....
Chỉ là ở trên đường đời.....
Có lúc phải đánh đổi những thứ lớn lao.
Bao gồm cả hạnh phúc...."

Vừa chào hỏi xong, Châu Châu thấy lão Bạch định nói cái gì đó nhưng ngay khi tiếng còn chưa kịp phát ra chứ chưa nói đến là nói thành câu thì đã bị hai cái con người ngồi mặt đen như hai cái đáy nồi bên cạnh, một lớn một nhỏ rống lên làm cho giật mình:

- Cậu ấy/ Châu Châu ca là của con!!!!!!!!!!!!!

Cậu hỏi nhưng chả ai nói, lão Bạch thì cười đầy thâm ý. Thật hết cách mà.

Cuộc sông của 2 người thời gian tới cũng khá yên ổn qua đi. Nếu không là cãi nhau thì chính là ồn ào kiếm chuyện gây nhau cả ngày, rảnh sẽ ra tiệm phụ bà hay cho Hải Lạc đi chơi. Thỉnh thoảng bọn họ sẽ ra ngoài nói là có công chuyện hoặc ở trong phong, thư phong làm việc cả ngày cả đêm. Bình thường như vậy nếu cả 2 cùng bận sẽ bỏ bữa, còn nếu có 1 người rảnh nhất định sẽ chăm sóc người kia thật chu đáo. Có lúc Hải Lạc sẽ hồn nhiên hỏi bà nội: " Nãi nãi, bọn họ như vậy rất giống ba mẹ con. Vậy họ cũng là vợ chồng sao? Vậy sao lần đấu bà hỏi họ lại trối" . Bà nội sẽ lập tức trả lời :" aiya, đó là tính thú. Lớn lên con sẽ hiểu, a ".

Có lúc quá rảnh không gây nhau được Hoàng Cảnh Du sẽ phụ Hứa Ngụy Châu làm bánh còn nếu cậu rảnh chắc chắn quậy phá Hoàng Cảnh Du!

Bọn họ cứ yên ổn ở đây vui đùa, a Sử vẫn tùy hứng đi trêu hoa ghẹo nguyệt khắp chốn đi dò là tin tức cho Hứa Ngụy Châu. Lâm Phong Tùng với Trần Ổn thì bận bịu vất vả làm nền cho 2 nhân vật chính kia.

2 nhân vật chính của chúng ta nào có biết thời gian Lâm Phong Tùng đi làm nhiệm vụ cùng hắn, Trần Ổn cậu ở nhà một mình buồn chán vô cùng!

Bề ngoài mọi người thấy cậu là người hoạt bát, đáng yêu, hiền lành nào có ngờ bên trong cậu có rất nhiều bí mất lớn nhỏ cơ chứ. Từ lúc sinh ra, có mặt trên thế gian này cậu đã mang trong mình một bí mật, cứ thế lớn lên cùng nhiều bí mất khác.

Giới tính, cậu không giống như người ta yêu thích phụ nữ, cậu thích nam nhân. Cậu tự mắng bản thân:" thật biếng thái, thích nam nhân cự nhiên còn muốn người ta đè mình. Thật dơ bẩn!". Hồi còn là học sinh cậu không "thích" con gái cùng không xem Av, bởi vì xem xong cậu hoàn toàn không có phản ứng. Bân đầu cậu chỉ nghĩ mình chưa trưởng thành, không sao. Về sau xem bao phim AV nặng mà vẫn không phản ứng, lên giường với gái cũng không cương. Cậu cũng chỉ lắc đầu, có phải hay không bất lực rồi đi.

Nhưng ai trong đời học sinh lại không thích 1 người khác chứ, cậu lại thích cậu bạn khóa trên, Trần Ổn suy nghĩ đơn giản có lẽ là quý hơn những người khác, chuyện không đơn giản như cậu nghĩ. Lần đầu Trần Ổn mộng tính lại là bị nam nhân đè, hơn nữa cậu còn dâm đãng mà hưởng thụ. Lúc đó là năm cuối cao trung liệu cậu còn gì không hiểu đấy. Trần Ổn lúc này chỉ có thể coi tính hứng của mình thành bí mật chôn cất ở lòng, cũng không cùng tâm sự với ai kể cả Hứa Ngụy Châu. Sau này, do Hứa Ngụy Châu quá nhạy bén nên mới phát hiện nhưng Ngụy Châu cũng chỉ nói :" sống cho bản thân mình tốt hơn là sống cho người khác" bất quá cậu không được phép như vậy. Bởi vì bí mật khác nữa và nhiều bí mật khác nữa, Trần Ổn vẫn chôn kín nó xuống lòng, cho vào ngăn tử có tên " bí mật " nhốt nó cùng những điều khác.

Cậu ta! Là người của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ