Chương 31: Gạo nấu thành cơm (P2) (H)

481 17 8
                                    

                - Cậu.
       Lúc nghe đến đây Lâm Phong Tùng tưởng như phát điên lên rồi. Cười tươi 1 câu ôm hy vọng hỏi cậu tiếp:
                - Ổn nhi nếu anh nói, anh yêu em...
                - Ừm. Em không chắc nhưng hiện tại em đang yêu anh.
         Trần Ổn cắt ngang lời hắn. Lời vứa nói ra lập tức hắn nhào đến hôn cậu. Nhẹ nhàng đầy ôn nhu như muốn thổ lộ tình yêu của hắn dành cho cậu.
         Vì có hơi men trong người nên cả 2 bắt đầu cuồng nhiệt hơn. Nụ hôn của hắn đầy cuồng nhiệt, chiếc lưỡi mơn trớn luồn sâu vào trong khoang miệng ấm nóng mà luồn lách. Cậu khẽm " ưm " tiếng làm co con thú trong người hắn càng hăng say mà gặm nhấm cậu.
          Mút thật sâu chiếc lưỡi, đi qua hàm răng cậu, Lâm Phong Tùng cắn nhẹ lên môi dưới làm cậu đang cuồng nhiệt giật mình bị đau mà khẽ rên lên. Tách nhau ra 1 sợi chỉ bác được kéo theo, hắn lại liếm mép cúi xuống tiếp tục hôn cậu, Trần Ổn vòng tay ra sau gáy hắn kéo cả 2 lại gần nhau hơn.       
           Hắn để cậu dựa vào bức tường gần đó, nửa ngồi nửa quỳ lên người cậu, hạ vị của cả 2 được dịp mà mat sát lẫn nhau. Khoái cảm làm Trần Ổn không ngừng phát ra tiếng khích tình. Ấn thanh " chóp chép " của nụ hôn không ngừng vang lên trong cái không gian im lặng này.
          Khung cảnh tưởng như dâm đãng nhất đã sảy ra nhưng nó không chịu dừng lại ở đó. Bàn tay Lâm Phong Tùng không còn yên phận mà bắt đầu lần mò khắp người cậu. Xoa nắn lồng ngực của cậu, làm cậu không ngừng rên vì khoái cảm.
          Tách nhau ra, hắn trượt xuống hôn lên cổ tạo thành những dấu kim ngân rõ nét rồi lại hôn tai cậu.
           - A..aaa Phong Tùng.... ưm...
           Nghe tiếng rên nhỏ nhẹ đầy ủy khất của Trần Ổn, hắn như hóa điên. Xé rách áo cậu, cúi xuống không ngừng mút mát 1 bên ngược cậu, tay thù mò xuống cởi phăng chiếc quần của cậu ra. Trần Ổn luồn tay vào mái tóc đen của hắn ấn hắn thêm vào khuân ngực mình, không ngừng nỉ non:
            - Ân... Phong Tùng... còn bên kia... thật thoải mái.
           Hắn nghe theo cậu rời sang bên còn lại tiếp tục mút mát. Tay Trần Ổn cũng bắt đầu di chuyển giúp hắn lột sạch đồ. Hắn lại tiếp tục hôn lên đôi môi đỏ mọng kia, dày xéo nó, khi dễ nó làm chủ nhân của nó không chịu được mà phải lên tiếng ủy khuất.
         Đưa tay xuống côn thịt đáng yêu của cậu bắt đầu lên xuống điên cuồng. Lâm Phong Tùng khi dễ cậu:
          - Ổn nhi, rên lên cho anh nghe. Gọi tên anh. Gọi tên anh đi.
          - Ân.... Phong Tùng.... aaa. Phung Tùng à... ân không được rồi... em muốn bắn...
          Tức thù cậu thét chói tai rồi bắt hết lên bàn tay của hắn. Hắn cứ vậy bình thản đưa dịch vị của cậu đưa lên miệng lếm sạch. Cậu trợn mắt nhìn hắn đến khi hắn liếm xong rồi khen 1 chữ " Ngọt " cậu mới choàng tỉnh.
          - Bẩn. Thật bẩn. Anh vào trong móc họng ra đi.
         Hắn hôn nhẹ cậu, lắc đầu:
          - Của em sao bẩn được. Giúp anh.
           Trần Ổn trườn lên hôn hắn, tay cũng bắt lấy côn thịt to lớn kia giúp hắn giải quyết. Nhưng được nửa chừng hắn lại khẽ chửi 1 tiếng :
         - Mẹ kiếp.
          Lập tức lật người cậu lại bắt cậu quỳ xuống, cho côn thịt của hẳn giữa chân cậu không ngừng ra vào cho đến khi bắt ra mới thôi.
          Hắn lại đưa tay bắt đầu lên xuống tiểu Ổn của cậu, cậu không nhịn được nỉ non tiếp:
          - Thích quá.... Phong Tùng... aa
         Hắn không ngần ngại cúi xuống ngậm lấy tiểu Ổn không ngừng ra vào. Khuân miệng ấm nóng, thỉnh thoảng hắn còn mút mạnh 1 chút kéo từ gốc đến ngọn làm cậu rùng mình, 2 tay hắn không ngừng xoa nắn 2 hòn bi của cậu. Cậu vọng 2 tay vào tóc hắn, thân thể của như vậy ưỡn cao lên muốn cho hết toàn bộ côn thịt vào trong miệng hắn. Nhanh chóng đạt đến khoái cảm, muốn đấy hắn ra nhưng không kịp, cậu chỉ thét chói tai 1 tiếp rồi bắn hết vào miệng hắn, hắn cũng chả ngần ngại mà nuốt hết vào bụng.
             Khẽ run người cậu khẽ trách:
         - Biết em sắp bắn sao không chịu buông ra chư!
         - Không được, em là của anh, đến tinh dịch cũng là của anh. Của anh anh ăn em không được ý kiến.
         - anh.....
       Còn chưa nói hết câu hắn đã đứng dậy đút côn  thịt của hắn vào miệng cậu. Cậu nửa quỳ nửa ngồi, giúp lại hắn. Hình ảnh này có bao nhiêu là khiêu dâm a. Cậu bắt chiếc hắn khi nãy làm cho mình, nhưng miệng sắp nát ra rồi mà hắn cũng chả chịu bắn.
      Hắn từ trên nhìn xuống, khuân mặt đỏ hồng vì dục vọng, xương quai xanh cho đến tiểu côn thịt không ngừng lắc lư theo nhịp chuyển động của 2 người làm hắn càng hung hãn hơn. Đưa tay luồn vào tóc cậu giữ nguyên, hông không ngừng luân động để côn thịt ra vào miệng cậu, chả mấy chốc hắn đã đạt cao trào. Kéo đầu cậu ra không để bắn ra trong miệng cậu.
        Cậu khó chịu:
          - Tại sao không bắn trong miệng em chư, anh cũng đã ăn của em rồi.
        Kéo cậu lại gần, ma sát bộ vị vs nhau làm cậu khẽ rên lên.
           - Anh muốn bắn vào trong bụng em, muốn làm em phải mang đầy bụng tinh dịch của anh. Aaa..... Ổn nhi. Cho anh.... cho anhhh
           - ân, cho anh. .....aaaa.... Phong Tùng a.
            Không chịu được khoái cảm 2 chân cậu như nhũn ra chỉ có thể ôn hắn trụ lấy để đứng vừng. Lần nữa cả 2 cùng bắn ra.
             Hắn kéo cậu về giường, lấy tinh dịch làm đồ bôi trơn giúp cậu khuếch trương.
           - Phong Tùng.... aaa. Mau vào.... cho em... cho emm...
           - Hảo. Cho em. Tất cả cho em... aaaaa
          Hắn bắt đầu tiến vào, khoang ruột ấm nòng bao bọc khít chặt lấy côn thịt hắn. Đợi đến khi cậu thích nghi được, hắn bắt đầu luân động không ngừng. Cậu ở dưới thân hắn nỉ non hưởng thụ cùng hắn không ngừng phun ra  nhưng lời thô bỉ dâm đãng.
         - Thật chặt, lỗ huyệt của em thật chặt. Kẹp thật thích. Aaa. Lão công hôm nay ăn em sạch sẽ không chừa 1 chỗ.
         - Thao em, mạnh lên.... Ông xã nhanh lên. .... sướng chết em rồi....
        - Thật dâm đãng.... nói. Em chỉ được phép rên rỉ dưới thân anh. Em là của anh. Biết không?
           - Em là của anh.... aaa . Của Lâm Phong Tùng.... ân.... aaa. Thao em đi. Chỗ đó. Thao lỏng lỗ huyệt của em.... aaa. Cho enh hết. Tất cả cho....
           Không ngừng rên la, cả 2 đã không biết bao nhiêu lần đạt cao trào rồi. Nhưng vẫn quấn lấy nhau không chịu buông.
           Đổi tư thế, hắn bắt cậu ngồi lên người mình, côn thịt to lớn cứ vậy đâm tận gốc chạm vào điểm G của Trần Ổn. Cậu sướng rên lên ngửa mặt lên trời, tay để lên vai hắn làm trụ. Lâm Phong Tùng ở dưới không rảnh lắm vì 1 tay mân mê điểm nhỏ trên miệng cậu, miệng ngậm lấy điểm đỏ còn lại không ngừng liếm mút, tay còn lại để ở hông giúp cậu luận động lên xuống.
          - Ông Xã..... ân.... lão công em chịu không được...
          - Đợi anh.. . Cùng bắn.
        Cả 2 nhanh chòng đạt cao trào. Bắn xong cậu cũng ngất luôn trên vai hắn....
        Hôn nhẹ lên môi cậu, ánh mắt đày on nhu
           - Vất vả rồi. Anh yêu em
         Nói rồi hắn bế cậu vào nhà tắm giúp cậu vệ sinh, thay ra giường rồi bế cậu lên giường ngủ. Đút công thịt vào lỗ huyệt của cậu. Chúc cậu ngủ ngon rồi cũng mau chóng chìm vào giấc ngủ.
-----------------------------------------------------------
  1395 từ H.
Haizzzz. Viết xong mà tay nó run run...
~ Lin ~

Cậu ta! Là người của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ