Chapter eight- Zelly
This is not right. May pangako akong dapat kung panindigan ngunit masyadong nakakaakit ang lalaking nasa aking harapan at ako'y hinahalikan habang ang kanyang mga kamay ay sumasayaw sa aking katawan. Nag aalab ang aking buong katawan dahil sa kanyang halik na nakakalasing.
Ang kanyang mga kamay ay panay ang kilos. Walang direksyon dahil kahit saan na lamang eto napapadpad. Gusto kung huminto dahil ayaw kung sirain ang aking pangako sa aking sarili pero pakiramdam ko ay parang may ipinainom si Pilot sa akin at ngayun ay hindi ko man lang kayang kontrolin ang aking sarili.
Panay lamang ang halik niya sa akin, panay rin ang aking pag reresponde sa mga halik niya.
Nanlaki ng sobra ang aking mata dahil bigla niyang hinaplos ang aking dibdib. Mainit ang kanyang palad at parang gustong gusto ko ang kanyang ginagawa. Sobrang sarap sa pakiramdam.
Pakiramdam ko ay mahihimatay ako kapag wala kaming magagawa ngayun.
hinahaplos niya ang aking dibdib na kahit ang aking bra ay suot suot ko pa rin. Napakagat ako sa aking labi dahil sa sarap na naramdaman ko. ngayon. Paano ko ba ma-mamanipula ang nangyayari ngayun? Ang tanong e kung ma-mamanipula ko pa ba?
Ang kanyang halik ay unti unting bumababa patungo sa aking leeg, nag igting ang aking bagang dahil sa kiliti. Parang nawawala na ako sa aking sariling katinuan dahil ako na mismo ang naghubad sa aking damit. Narinig ko pa ang pag sipol niya ng makita ang aking katawan. Ngumisi pa siya na parang manghang mangha siya sa akin.
Agad niya akong hinila saka agad niyang tinanggal ang aking bra. Napapikit ako dahil sa sarap na binibigay niya. Dahil sa paghihimas ng aking dibdib. Napaungol ako saglit pero kalaunan ay kinagat ko ang aking labi upang kontrolin ang aking ungol dahil baka may makarinig sa akin.
"Don't control your voice baby, this is soundproof" namula ako ng bigla niya iyung ibinulong sa akin. Mas maigi nang kagatin ko nalang ang labi ko kesa sa mag ingay ako ng todo. Awkward kaya nito.
Umiling iling ako saka siya hinalikan sa pisngi. Hinahalikan niya ang gitna ng aking dibdib, pababa sa tiyan. Bigla akong nanigas ng pababa siya ng pababa. Ang aking mga daliri ay biglang nagging malikot dahil sa kiliti. Napasabunot ako sa kanyang buhok dahil bigla niya nalang binagalan ang kanyang kilos gayu'y na-iihi na ako sa kiliti.
Itinulak ko ang kanyang ulo pababa sa aking tiyan, pababa sa aking puson. Mas nanigas ako ng naramdaman ko ang mga kamay niya na unti unting gumagapang sa gitna ng aking magkabilang hita. Nakasuot pa ako ng short kaya unti unti niya etong tinatanggal.
Napahawak ako sa reles ng kanyang kama ng naramdaman kung unti unti niya ng nahuhubad ang aking short. Naramdaman ko ang kamay niya na ginagapang ang aking boobs. Masyadong mabagal ang paggapang ng mga palad niya kaya ako na mismo ang kumuha ng kamay niya at ipinatong ko ang kanyang kamay sa aking kanang boobs. Habang pinaglalaruan niya ang aking dibdib ay ang kanyang isang kamay naman ay ginuguhitan ang aking panty. Nararamdaman ko kung ano ang ginagawa niya kahit nakapikit ako. Binabagalan niya ang kanyang kilos. Gayuy nag aalab na ang aking katawan.
Masyadong masarap ang ginagawa ni Pilot kaya ako napapapikit.
"You are wet already" sabi niya ng hinahawakan niya ang akin, kahit nakasuot pa ako ng panty. Tumango lamang ako, alam ko naman na basang basa na ang panty ko dahil kanina pa ako—ugh! Medyo madilim
sa kwarto niya nakababa ang kurtina. At Wait! Shit!Ibinulat ko ang aking mga mata, nakita ko siyang kakahubad lang ng boxer kasama na rin ang brief niya, napalunok ako ng nakita ang ari niya. Tsk!
Ipinasok niya ang kanyang isang daliri sa akin, halos mabaliw pa ako nang inikot ikot niya ang kanyang dila sa aking cl*t. Napapaliyad ako sa sarap na ginagawa niya. Napakasarap naman kasi. Para akong nasa langit. Kinain niya ng buo ang aking womanhood. Halos mabaliw na ako, sa ginagawa niya. Wait!