Chương 24 - Quà giáng sinh (2)

206 13 0
                                    

Đêm giáng sinh, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên cùng đi ăn tối rồi đi xem phim. Hai người chọn một bộ phim tình cảm - hài về chủ đềgiáng sinh. Dù cả hai đều không phải fan của phim tình cảm, Vương Tuấn Khải thấy xem phim thể loại này mới giống đi hẹn hò, vậy nên cậu thuyết phục Vương Nguyên mùa giáng sinh phải xem phim chủ đề giáng sinh mới có không khí.

Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên ăn lẩu cho bữa tối, với sự nhiệt tình tiếp thức ăn của Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên lại ăn no căng bụng. Khi đến rạp chiếu phim rồi, Vương Nguyên vẫn còn no đến mức đi lại khó khăn.

"Em cứ ngồi nghỉ đi, anh đi lấy vé" Vương Tuấn Khải nói. Cậu đã đặt trước 1 combo couple, bao gồm 1 đôi ghế, 2 nước uống và 1 hộp bỏng ngô lớn.

"Vâng" - Vương Nguyên vừa nói, vừa ngồi xuống ghế sofa chỗ sảnh chờ - "Hi vọng phim này hài nhiều hơn tình cảm, không thì em ngủ gật mất"

"Không sao, ghế couple chỗ để tay có thể kéo lên, em có thể dựa vào anh để ngủ." Vương Tuấn Khải cười.

"Chỉ sợ lúc đó anh còn ngủ gật trước em!" Vương Nguyên nói.

"Vậy thì mình ôm nhau ngủ, xem cảm giác ngủ trong rạp chiếu phim thì thế nào, hahaha. Anh đi lấy vé đây!" Vương Tuấn Khải nói rồi rời đi.

Trần Tuyết Đình hôm nay cũng tới đây xem phim cùng đám bạn, và cô cũng đang đợi bạn mình đi lấy vé. Vừa đứng chờ, vừa nhìn loanh quanh, Trần Tuyết Đình chợt thấy Vương Nguyên đang ngồi một mình. Còn đang suy nghĩ người trông rất quen mặt này là ai, Trần Tuyết Đình giật mình khi thấy Vương Tuấn Khải tiến đến chỗ Vương Nguyên, đưa cho cậu một cốc nước và hộp bỏng ngô. Cô nhớ ra, Vương Nguyên chính là bạn học đi cùng Vương Tuấn Khải cô đã gặp trước cổng trường hồi trước.

Vương Nguyên nhận lấy cốc nước và hộp bỏng ngô rồi đứng dậy. Họ cười nói gì đó mà Trần Tuyết Đình không nghe được, nhưng cô có thể thấy cử chỉ của hai người vô cùng thân mật, Vương Tuấn Khải còn ngồi xuống buộc lại dây giầy bị tuột cho Vương Nguyên. Vương Tuấn Khải khoác vai Vương Nguyên cùng đi đến phòng chiếu, không hề nhận ra Trần Tuyết Đình đang đứng cách đó không xa.

"Vương Tuấn Khải chỉ mua một hộp bỏng và hai cốc nước, rất có thể là chỉ có hai người bọn họ. Đêm giáng sinh, cậu ta không đi cùng Thiên Tỷ mà lại hẹn hò với người khác?" - Trần Tuyết Đình càng nghĩ càng thấy khó hiểu - "Chuyện này chắc chắn có vấn đề, nhất định mình sẽ phải làm cho rõ."

***

Sáng hôm sau, vừa gặp nhau trên xe buýt, Vương Nguyên liền đưa cho Vương Tuấn Khải một chiếc phong bì, bên ngoài được vẽ chữ "TO: KARRY" bằng bút màu rất đẹp. 

"Quà giáng sinh em làm tặng anh!" Vương Nguyên nói.

Vương Tuấn Khải mở ra xem, bên trong là một chiếc thiệp 3D màu đỏ, mở ra là hình cắt nổi của 2 cậu bé đang ngồi trên chiếc ghế dài, cậu bé nhỏ hơn đang tựa đầu vào vai cậu bé lớn hơn, còn cậu bé lớn hơn đang ôm cậu bé nhỏ hơn. Dù là hình vẽ hoạt hình chibi, Vương Tuấn Khải cũng dễ dàng nhận ra cậu bé lớn hơn là mình, còn cậu bé nhỏ hơn là Vương Nguyên. Trên thiệp còn được vẽ chữ "I ♡ U" lớn, kèm theo mấy hình trái tim nhỏ hơn trang trí xung quanh. Vương Tuấn Khải lặng người, say sưangắm tấm thiệp.

[KaiYuan] [LongFic][Hoàn] Ánh nắng của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ