Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ đông, Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên đi mua sắm đồ dùng cho học kỳ mới (*). Sau khi qua một hiệu sách lớn mua đủ dụng cụ học tập, họ đi siêu thị mua các đồ lặt vặt khác. Vừa vào siêu thị, Vương Nguyên liền nhắm ngay đến gian hàng đồ ăn vặt. Trong lúc Vương Nguyên chọn đồ ăn, Vương Tuấn Khải đi tìm một vài món đồ khác.
Khi Vương Nguyên vẫn đang mải mê chọn đủ loại snack thì Vương Tuấn Khải gọi, bảo cậu mua xong thì đến một quầy hàng ở góc siêu thị. Vương Nguyên liền bỏ thêm mấy gói snack vào giỏ hàng rồi tới chỗ Vương Tuấn Khải. Tới nơi, cậu thấy Vương Tuấn Khải đang xem mấy đồ mà cậu chưa từng động vào bao giờ.
"Em thích loại nào?" Vương Tuấn Khải hỏi.
"Ơ..." - Vương Nguyên bối rối nhìn quanh. Không thấy ai gần đó, cậu mới thở phào.
"Loại nào cũng được ạ". Vương Nguyên nói. Cậu muốn mua cho xong càng nhanh càng tốt, kẻo người khác thấy họ đang bàn bạc chọn thứ này.
"Vậy lấy loại có gai này nhé?" Vương Tuấn Khải cầm một hộp lên, nhìn Vương Nguyên cười trêu trọc.
"Không!" - Vương Nguyên giật nảy. Cậu nhanh chóng tìm trên giá hàng rồi lấy một hộp khác, nói - "Lấy cái này đi".
Không đợi Vương Tuấn Khải trả lời, Vương Nguyên nhanh chóng bỏ hộp cậu chọn xuống đáy giỏ hàng, bên dưới đống snack.
"Để anh xem em chọn loại gì..." - Vương Tuấn Khải nói rồi lục từ giỏ hàng ra xem - "Là loại siêu mỏng... Ừm cũng được, có lẽ cảm giác sẽ thật hơn. Vậy còn dầu bôi trơn... để xem nào... loại này có mùi dâu... còn loại này chống nước dùng được khi tắm... loại này thì cho da nhạy cảm..."
Vương Nguyên ngượng chín mặt, nói lí nhí:
"Anh chọn nhanh rồi mình đi... thế này người khác thấy thì không hay lắm..."
"Mình mua hàng thì mình chọn, có gì mà không hay?" Vương Tuấn Khải cười tinh quái.
Tuy nói vậy, nhưng thấy mặt Vương Nguyên đã đỏ như gấc rồi, Vương Tuấn Khải cũng không muốn chọc cậu thêm nữa, bèn lấy một lọ dầu bôi trơn rồi cùng Vương Nguyên đi thanh toán tiền.
Theo lời mời của mẹ Vương Nguyên, tối nay Vương Tuấn Khải sẽ đến nhà Vương Nguyên ăn cơm. Về đến nhà, hai người vừa vào phòng khách thì thấy một cậu thiếu niên cũng trạc tuổi bọn họ đang ngồi trên ghế sofa.
"Tiểu Nguyên!" Cậu thiếu niên đó nhìn thấy Vương Nguyên thì lập tức đứng bật dậy, mừng rỡ gọi.
"Ca ca!" - Vương Nguyên chạy đến ôm chầm lấy cậu thiếu niên đó - "Anh đã về!"
Cậu thiếu niên đó cũng ôm Vương Nguyên, vỗ vỗ vào lưng. Vương Tuấn Khải ngạc nhiên, nghĩ rằng không thể nào Vương Nguyên có anh trai mà cậu không biết, dù là anh họ cũng không thể có.
"Bố anh về công tác nên anh đi theo để thăm mọi người" - Cậu thiếu niên đó nói, rồi tách Vương Nguyên ra, hai tay nắm lấy vai Vương Nguyên, nhìn Vương Nguyên từ đầu đến chân - "Mới hai năm không gặp, em đã lớn lên nhiều rồi"
"Anh cũng vậy! Càng ngày càng đẹp trai!" Vương Nguyên cười rạng rỡ.
"Nguyên Nguyên..." Vương Tuấn Khải đứng đằng sau lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] [LongFic][Hoàn] Ánh nắng của anh
FanfictionThể loại: Fanfic, thanh xuân vườn trường, tình cảm, HE. Pairing: Khải - Nguyên (chính), Tỷ - Hoành (phụ). Trạng thái: Hoàn - Completed. --- Vương Tuấn Khải, một 'tiểu soái' vốn hoạt bát và vui vẻ, vì biến cố của gia đình mà trở nên khó gần và bướng...