Chương 39 - Gieo gió gặt bão

241 14 0
                                    

Ở một tiệm ăn sang trọng, Trần Tuyết Đình đang ngồi ăn trưa cùng Lý Phù Dung. Bỗng có tin nhắn gửi tới, cô mở điện thoại xem, đọc xong liền tức tối đập mạnh tay xuống bàn, tiếng động lớn làm giật mình cả mấy người xung quanh.

"Sau khi bố mẹ biết chuyện, bọn nó không những không bị ngăn cấm gì, giờ lại càng được thể ra mặt công khai yêu nhau. Lũ vô liêm sỉ không biết thể diện." Trần Tuyết Đình chửi rủa.

"Người của cậu nhắn tin báo à?" Lý Phù Dung bỏ dao dĩa xuống, hỏi. Trần Tuyết Đình không trả lời, nghiến răng vì tức.

Lý Phù Dung thấy vậy bèn nói tiếp:

"Báo cho gia đình bọn nó biết rồi mà cũng chẳng có tác dụng gì. Hiện giờ Vương Nguyên được cả Vương Tuấn Khải lẫn Dịch Dương Thiên Tỷ hết sức che chở, không thể dễ dàng động vào. Đến nước này, chỉ còn hạ sách đó..."

Trần Tuyết Đình chau mày, không nói gì. Hai người đã từng bàn về việc này, nhưng Trần Tuyết Đình dù sao cũng là thiên kim tiểu thư, không muốn phải làm những việc giành giật đàn ông như loại con gái bần cùng đê tiện. Thấy Trần Tuyết Đình phân vân bất quyết, Lý Phù Dung liền nói tiếp:

"Cậu mời hắn đi ăn tối để xin lỗi, rồi thừa cơ đổ thuốc vào rượu. Sáng hôm sau cậu khóc lóc nói rằng thấy hắn say quá, định thuê phòng cho hắn nghỉ lại một đêm, không ngờ vừa lên phòng thì bị hắn cưỡng đoạt. Lúc đó hắn chỉ có hai lựa chọn, hoặc là phải chịu trách nhiệm với cậu, hoặc là mình sẽ đổ cho hắn tội hiếp dâm, hủy cả tương lai của hắn."

Trần Tuyết Đình vẫn không nói gì. Lý Phù Dung lại thêm lời:

"Cậu yên tâm, thuốc kích thích đó là loại mạnh nhất, nếu uống phải dù có là lão già 90 tuổi cũng không thể kiềm chế được. Chắc chắn sẽ không xảy ra sai sót..."

Suy nghĩ một lát, cuối cùng Trần Tuyết Đình lên tiếng:

"Được... Đã đến nước này, cũng chẳng còn cách nào khác..."

Lý Phù Dung cười sung sướng, nói:

"Vậy bao giờ cậu muốn gặp hắn để mình chuẩn bị? Mà chúng ta dù sao cũng là con gái yếu đuối, hôm đó mình sẽ mang theo một đứa tay chân đi cùng, quan sát từ xa, có vấn đề gì có thể kịp thời trợ giúp."

"Cậu thấy thế nào ổn thỏa thì cứ sắp xếp đi" - Trần Tuyết Đình mải nghĩ đến chuyện sẽ xảy ra với Vương Tuấn Khải hôm đó, chẳng còn tâm trí đâu mà để ý đến các tiểu tiết xung quanh.

***

Vài hôm sau, Trần Tuyết Đình gọi điện cho Vương Tuấn Khải. Cô khóc lóc thảm thương, thề thốt sẽ không bao giờ can thiệp vào chuyện của Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên nữa. Cô xin gặp Vương Tuấn Khải lần cuối để có thể trực tiếp xin lỗi, nếu không sẽ day dứt suốt đời. Vương Tuấn Khải chấp nhận lời xin lỗi và đồng ý gặp mặt, Trần Tuyết Đình bèn hẹn đến một nhà hàng sang trọng của khách sạn 5 sao. Khi Vương Tuấn Khải đến chỗ hẹn, Trần Tuyết Đìnhđã ngồi chờ rồi. Cậu nhìn quanh quán ăn, thấy Lý Phù Dung đang ngồi cạnh một thanh niên khác ở một bàn khá xa trong góc.

[KaiYuan] [LongFic][Hoàn] Ánh nắng của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ