Chapter 30: New

1K 40 10
                                    

Aliyah's POV

Hindi parin ako makapaniwala na after a long years of waiting, a years that I give up on him. Sa huli kami parin ang nakalaan para sa isa't-isa Hindi ko mapigilan ang sarili ko na mapangiti sa tuwing nakikita ko syang nakangiti sakin.

" Are you okay? "

Tanong nya sakin habang hawak ang kamay ko. Were on our way to school sinundo nya kasi ako.

" I'm okay, Hindi parin ako makapaniwala na mangyayari to, Na darating tayo sa sitwasyon na to "

Sabi ko sa kanya habang nakangiti.

" Destiny lead us to be in this situation right now at sobra akong nagpapasalamat dun "

" At sobra din akong magpapasalamat kung ititigil nyo na yang ka chessyan nyo dyan "

Natawa kaming parehas ni Christian sa sinabi ni Sander. Well nakisabay samin si Sander dahil tinatamad daw syang mag drive.

" Nag kotse ka pa kung tinatamad lang magdrive "

Sumbat ko Kay Sander.

" Wala lang ako sa mood ngayong mag drive "

Sagot nya sakin. Nasa mood ba ang pagdradrive.

" Were here "

Nauna ng lumabas si Sander. Sumunod naman si Christian at pinagbuksan ako ng pintuan. Gentleman naman ng baby ko.

" Hatid na kita sa room mo? "

" Christian!! "

Napatingin kaming tatlo sa tumawag Kay Christian. Lumapit sya Kay Christian na nakangiti walang iba kundi si Rish.

" Papunta ka na ng room sabay na tayo? "

" Ihahatid ko pa si Aliyah sa room nya "

" Hi Aliyah Hindi kita napansin sorry "

Tumango ako kay Rish at ngumiti. Awkward parin ako sa kanya dahil sa nangyari that night.

" Rish, Christian buti andito na kayo I was trying to call you guys may important saw na announcement si Sir Giv kaya kailangan na nating pumunta sa room "

Napatingin sakin si Christian. Naramdaman ko ang pag-akbay sakin ni Sander.

" Sige na Pre ako nang maghahatid kay Aliyah "

" Aliyah? "

Ngumiti ako Kay Christian.

" Go ahead "

" Alright Sabay tayong maglunch okay? "

" Yup "

Pinagmasdan ko lang sins Christian na maglakad palayo samin.

" Selos ka? "

Sinamaan ko ng tingin si Sander at siniko para maalis yung pagkaka-akbay nya sakin.

" Amasona kana ngayon! "

" Whatever Sander "

Iniwan ko na si Sander at pumunta na sa room.

" You must be Aliyah Arellano right? "

Napakunot ang noo ko sa babaeng sumalubong sakin. Who is she? And why she's in our room and know me?.

" Excuse me you are? "

Inayos nya ang damit nya at ngumiti sakin.

" I'm Cassy Leane Revera, My Friends call me Leans or Leane just pick what would you like to call me "

Young Love: The Strings AttachedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon