Chapter 32: Quarrel

851 32 1
                                    

Aliyah's POV

Napasabunot ako at sinubsob ang mukha ko sa kama ko. Kanina ko pa tinatry na tawagan si Zaion pero wala paring nangyayari.

" Nasa Baba si Christian "

Isa pa yun nainis ako sa kanya at kay Rish kaya hindi na ko sumabay sa kanila nauna na kong umuwi sa bahay. Tyaka akala ko ba may project silang gagawin bakit sya andito tyaka don't tell me kasama nya si Rish. Sinamaan na ko ng tingin ni Bryan kaya tumayo na ko. Pero sa pagtayo ko ay biglang tumunog yung phone ko kaya napadapa ulit ako sa kama at tiningnan kung sino yung tumatawag.

" Papapuntahin ko nalang dito "

Hindi ko na pinansin si Bryan at sinagot na yung tawag mula sa unknown na number.

" Aliyah "

Nang marinig ko yung boses ay alam ko nakung kanino yun.

" Asan ka? Are you okay? Bakit hindi ka manlang nagsabi na may problema ka... "

" I'm fine "

" Pero bakit bigla ka nalang nawala pati sina Mark at Ely nag-aalala na at Si Ash... "

" Sinisisi ka nya? "

Tumango ako na parang nakikita nya ko.

Huwag mo nalang pakinggan yung mga sinasabi ni Ash "

" Pero naiintindihan ko naman si Ash, Pero Zaion asan ka ba talaga? "

" I can't say, I just want you to know that I'm fine and please let them kow too that I'm okay. I need to hang up now Aliyah take care and always smile for me "

" Wait...Zaion! "

Inalis ko yung phone ko sa tenga ko at tiningnan he already hang up. I try to dial the number again pero out of coverage na. When I try to dial it again ay may kumuha ng phone ko.

" Christian "

" It's him, Nagsisisi ka ba na ako ang pinili mo at hindi sya? "

" Ano bang sinasabi mo Christian "

" Dahil ba sa nawawalan na ko ng time sayo? "

" You didn't understand "

" Yah! Hindi ko naiintindihan ikaw na ang nagsabi na okay lang kahit hindi kita gawing priority tapos! "

" Tapos ano? "

" Siguro kaya okay lang sayo kasi andyan si Zaion "

" What? "

" Noong una akala ko because your jealous pero ngayon sa narinig ko I guess I'm wrong "

Hindi ako makapaniwala sa mga sinasabi ni Christian.

" Get out "

" Tsk! Now you want to get out dahil lahat ng sinabi ko totoo? "

Ayoko ng magsalita pa because I want to end this right now. Baka hindi ko pa matantya yung sarili ko at may masabi pa kong hindi maganda.

Young Love: The Strings AttachedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon