Aliyah's POV
Sinundan ko si Bryan hindi ko naman masisisi si Justine kung bakit nya natanong yun his clueless sa nangyayari between Bryan and Leane. His clueless about everything kasi hindi naman nya nasaksihan lahat lahat ng nangyari.
Agad akong lumapit kay Bryan ng makita kong lumapit sa kanya si Leane. Wow lang ha! Ang kapal lang.
" Bryan can we talk? "
" You don't need to talk "
Napatingin sakin si Leane dahil sa sinabi ko.
" Aliyah "
" What? Makikipag-usap ka sa kanya? Bibigyan mo sya ng oras para makausap ka. Bryan are you serious? "
" Aliyah I just want to talk to Bryan "
" Bakit? Ano pang sasabihin mo sa kanya. Sasasabihin mo na sorry kasi mas kailangan ka talaga ni Kristoff o sasabihin mo na kapag namatay na si Kristoff ay babalik kana kay Bryan at pwede na ulit kayong maging masaya "
Napahawak ako sa pisngi ko ng makatanggap ako ng sampal galing kay Leane.
" Ikaw pa ang may ganang manampal after what have you done to my twin brother "
" I'm sorry Aliyah I didn't mean to... "
" You didn't mean to hurt me? Like you didn't mean to hurt my Twin brother "
" Aliyah enough "
" Enough?!!! Naririnig mo bang sinasabi mo Bryan. I'm just protecting you from hurting again. Eh hanggang ngayon nga you still in pain gusto mo pa bang masaktan na naman even If I know that you still hurting "
" Aliyah gusto ko lang naman maayos to pati kasi pagkakaibigan natin nadamay "
" Pagkakaibigan? Wala kanang maayos dahil sirang sira na ang sainyo ni Bryan! pati pagkakaibigan natin! I don't need a friend like you. Wala akong kaibigan na selfish. Wala akong kaibigan na sinungaling!. At kung talagang kaibigan ang tingin mo sakin you should know na the moment na saktan mo yung kakambal ko ay mas higit mo kong masasaktan. "
" Aliyah labas sa pagkakaibigan nyo ang nangyari samin ni Leane "
Hindi ako makapaniwala sa sinasabi ni Bryan. Napatawa ako ng sarcastic.
" Are you now defending her? And what? labas sa pagkakaibigan namin yung sa inyo ni Leane?. I'm your twin for god sake what do you expect me to do ang magwalang kibo? Ang hindi makielam. Alam mo ba kung gano kasakit sakin na makita kang nasasaktan? I know that we are not really close pero seeing you suffer na naisip mo pang mamatay anong gusto mong gawin ko? Maging kaibigan parin ng taong nanakit sayo? "
No Aliyah you can't cry!.
" I know that you are concern to me Aliyah pero I think we really need to talk to settle things "
Napailing ako sa sinabi ni Bryan.
" Aliyah "
" Don't touch me "
" It's okay, I'm okay "
" Dont touch me! "
" Aliyah Don't got mad at Bryan... "
" JUST SHUT UP!!! DON'T YOU DARE TELL ME WHAT SHOULD I NOT DO!!! HOW CAN I FOLLOW A LIAR LIKE YOU.I DON'T NEED YOUR OPINION AND I DON'T ASK YOU TO SPEAK! SO SHUT UP! SHUT UP! SHUT UP!!! "
Parang nagpast forward ang nangyari at nakaramdam ako ng kirot sa pisngi ko. Hindi ako makapaniwalang nakatingin kay Bryan.
" Aliyah "
BINABASA MO ANG
Young Love: The Strings Attached
Teen FictionSequel of She's Living in a Boy's Dormitory