Cuộc sống thường ngày

1.3K 103 8
                                    

Cuộc sống thường nhật của sắc lang ngụy ôn nhu công x tạc mao manh manh thụ ●▽● ●▽●

--

Mỗi sáng tiểu bảo bối đều nghe đau nhói ở mông mà giật mình thức dậy, quả nhiên y rằng lão công lại chơi trò vận động mạnh. Lại nói lão công của tiểu bảo bối lại vô lý đến mức nào, chẳng qua chỉ là thư giản gân cốt cho một ngày dài không bị mệt mỏi. Ngụy biện, rõ là ngụy biện, bản chất của lão công là một tên sắc lang, đại sắc lang.

Tiểu bảo bối mỗi sáng đều không thể thức dậy, nằm cuộn tròn trong chăn nhìn lão công đang chăm chút từng món ăn. Dáng vẻ ôn lúc đó làm người ta chợt nghĩ, lão công sẽ không bao giờ làm nên cái món ăn như thế này. Hai cái trứng chiên gọn gàng hai bên đĩa, cái xúc xích ở giữa và sốt mayonaise từ đầu xúc xích đứt đoạn ra tới vành đĩa. Hảo, hảo, lão công quả nhiên là lão công, phong độ quả nhiên không giảm sút dù cho là làm cái món gì đi nữa! o[]o 8=>÷

Tiểu bảo bối vừa ăn snack vừa chơi game, nhìn thấy lão công đang rửa bát. Cái dáng người cao to đó làm cho kệ bếp thấp hơn một chút, không cách nào khác phải chịu khom người. Tiểu bảo bối cắn miếng snack cái "rộp" chân không tự chủ được mà bước lại đưa hai tay bóp mông lão công một cái.

- em làm gì?

Tiểu bảo bối cười đê tiện ôm eo lão công dụi dụi đầu

- người ta là đang thèm sữa tiệt trùng của anh nha!

Sau một giây liền bị nhất bổng lên đem ném xuống giường, lão công lại tiếp tục công việc. Lão công hôm nay không sủng tiểu bảo bối nha! Tiểu bảo bối bị thất sủng không chịu được liền nghoe ngẩy mông chạy lại, dòm dòm hai bên làm lão công phải mở miệng cằn nhằn.

- im im im!

Tiểu bảo bối nhanh chóng bóp mông lão công một cái nữa, lần mò ngón tay đến tận tiểu huyệt. Cả chiều đó tiểu bảo bối và cái giường là bạn tri kỉ.

Lão công của tiểu bảo bối là một đại ôn nhu, mặc cho tiểu bảo bối đang giận vẫn không bận tâm mà bế tiểu bảo bối đi tắm. Lau lau cái đầu tóc ướt, ôm gọn trong lòng, tiểu bảo bối dựa đầu vào ngực lão công thở không ra hơi. Ôn nhu? Có sao? Là lợi dụng đi tắm để đè tiểu bảo bối thêm lần nữa!

Có thể nói lão công của tiểu bảo bối thật tốt, cái gì cũng tốt, từ trong ra ngoài đều tốt, tốt nhất vẫn là cái thứ kia-kia! Cả ngày dài, nếu hôm nay không phải là chủ nhật thì cũng không thể mỗi bữa ăn đều ăn món của lão công nấu được. Chỉ cần là có vị của lão công, tiểu bảo bối đều ăn rất ngon miệng. Chỉ là, tiểu bảo bối đã quá khinh suất khi nghĩ lão công đến đấy là đã dừng lại.

Mười giờ tối, tiểu bảo bối nằm sấp trên người lão công, cái tay hầu như vô lực ghẹo nhẹ cái nút nhỏ trên ngực. Lão công đang đọc sách, phải nói là lão công quá an nhàn đi. Người ngoài nhìn vào hiển nhiên nghĩ lão công thật quá ôn nhu quá chiều chuộng tiểu bảo bối. Có ai biết, đó là khi lão công đã ăn sạch sẽ tiểu bảo bối đến không thể cựa quậy nổi phải nằm ấp sấp trên người lão công chờ nộ khí được khôi phục nha. Lão công a lão công, cái này người ta còn gọi là ôn nhu sao!

[ĐM][ĐoảnVănĐamMỹ] - Gia CATTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ