Cặp đôi con ghẻ (P4)

666 41 25
                                    


Trần A Phong và Diệp Danh ở chung với nhau được ba tháng thì Diệp Danh mang thai đứa thứ hai. Lúc này cũng không có gì để lo lắng, cuộc sống so với những năm trước tốt hơn rất nhiều. A Thiên là một đứa nhỏ ngoan ngoãn, cũng không có quấy phá như những đứa nhỏ khác. Diệp Danh bởi vì thai nhi lì lợm làm cậu chóng mệt nên xin nghỉ làm ở công ty, mua một máy may gia đình về nhận may gia công, giúp đỡ chi tiêu trong gia đình. Bởi thế nên căn phòng hai mươi mét vuông đã chật hẹp lại càng chật hẹp hơn. Trần A Phong ngỏ ý muốn thuê một căn phòng khác lớn hơn, lại bị Diệp Danh cự tuyệt, sinh đứa thứ hai cần nhiều chi phí, lúc không cần thiết cũng không cần thiết phải lãng phí. Trần A Phong chỉ biết lắc đầu cười khổ, đại thiếu gia Diệp Danh là bởi vì gặp anh cho nên mới phải sống khổ sở như vậy. 

- ông xã... - Diệp Danh cào cào như có như không làm vài vết lên mu bàn tay đang vòng qua eo mình kia. Từ lúc biết Diệp Danh mang thai Trần A Phong cũng không có đụng vô cậu. Có những đêm vô tình thức giấc nghe tiếng lục đục trong phòng tắm, là Trần A Phong tự mình an ủi, Diệp Danh chua chát trong lòng. Cùng là nam nhân, Diệp Danh biết Trần A Phong đã chịu đựng khổ sở đến như thế nào. 

- gì vậy? - Trần A Phong ở bên tai Diệp Danh phà xuống hơi thở khàn đặc 

- có thể... nhẹ nhàng một chút! 

- anh ôm làm em đau sao? - Trần A Phong vội buông lỏng tay

Diệp Danh đột nhiên bật cười, người này thật sự ngốc như vậy sao? 

- không.. ý em là, chuyện kia... anh có thể nhẹ nhàng một chút - Diệp Danh đưa hai tay ra trước mặt A Phong, một tay làm ra cái vòng tròn, một tay dùng ngón trỏ cho vào cái vòng kia. Nếu mà Trần A Phong còn không hiểu nữa thì cậu thật sự bất lực. 

- a.. - Diệp Danh nghe thấy Trần A Phong run lên một cái, quay lại nhìn liền thấy trên mặt anh xuất hiện vài ráng hồng phá hủy phong độ. Trần A Phong, thật sự rất.... super moe! 

Sau vài giây ngượng ngùng Trần A Phong rốt cuộc cũng chịu mở miệng 

- còn A Thiên.. thật sự không sao chứ? 

- sẽ không sao. Con đã ngủ say rồi - Diệp Danh chắc chắn gật đầu 

- không... ý anh là cái thai, đã lớn rồi! 

- đừng lo - Diệp Danh hôn lên chóp mũi đang phập phồng, ghé sát bên tai Trần A Phong liếm một cái - từ tháng thứ tư đến tháng thứ sáu có thể hoạt động vợ chồng nhẹ nhàng.

- thật? 

- thật. 

Chỉ cần nghe thấy thế Trần A Phong ngay lập tức bắt lấy cái miệng hư hỏng, dùng bờ môi ấm nóng của mình cắn mút lên cái lưỡi làm anh đê mê. Đã lâu thật lâu rồi A Phong mới được lão bà nhà mình ban cho lộc lớn, không hưởng thụ thì chỉ có ngu mà thôi. 

Trần A Phong một lượt hôn khắp thân thể xinh đẹp, từng chút một tạo ra hàng loạt dấu vết không thể diễn tả. Diệp Danh tuy rằng rất gầy, nhưng vùng bụng lại có không ít mỡ thừa, làn da trên vùng bụng cũng rạng ra không ít. Trần A Phong nghĩ chính mình thật thương cái bụng đầy mỡ này, nơi này là bởi vì anh mà chịu chín tháng mười ngày khổ sở, là bởi vì anh nên không còn xinh đẹp nữa. A Phong hôn lên một cái, không biết suy nghĩ cái gì đột nhiên mở miệng hỏi 

[ĐM][ĐoảnVănĐamMỹ] - Gia CATTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ