Cặp đôi con ghẻ (P1)

868 39 2
                                    

Trần A Phong x Diệp Danh. Đam mỹ vườn trường, hào môn thế gia, sinh tử.

Người ta nói, mỗi một người sinh ra đều đã định sẳn một số kiếp, sinh ra chỉ là để trả nợ, hoặc nhận nợ từ kiếp trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Người ta nói, mỗi một người sinh ra đều đã định sẳn một số kiếp, sinh ra chỉ là để trả nợ, hoặc nhận nợ từ kiếp trước. Nợ gì trả nấy, có phải, nợ ân tình cũng sẽ trả bằng ân tình, vậy cậu, Diệp Danh, rốt cuộc kiếp trước cậu đã nợ Trần A Phong bao nhiêu ân tình?

Diệp Danh sinh ra một một gia đình dòng dõi quý tộc, từ nhỏ sống trong biệt thự rộng lớn, xe hạng A đưa đi rước về, mỗi ngày ngủ trên chiếc giường đệm nước Kingsize lăn qua lăn lại lăn không hết, cơm bưng nước rót, người hầu kẻ hạ ra vào nhộn nhịp như hội chợ. Nhưng có một điều duy nhất cậu không mong muốn nhất, đó là Diệp gia là một dòng tộc mà nam nhân có thể mang thai và sinh con. Nếu là gen trội của cha thì sẽ là như những nam nhân bình thường khác, nhưng nếu theo gen lặn của mẹ thì đúng là nam nhân không giống nam nhân ngoài xã hội. Mà là nam nhân đáng giá trong dòng tộc, Diệp Danh nghiễm nhiên trở thành nam tử đích tôn quý giá của dòng tộc! Thật khiến cậu đau đầu đến chết!

Từ nhỏ đã được giáo dục cho những phương pháp mang thai cùng sinh con, việc ở trên giường như thế nào ép khô nam nhân khác. Thật mẹ nó muốn chửi thề, Diệp Danh ngước mặt lên trời hét to, tại sao cùng là một loại chất lỏng mà của nam nhân khác thì có thể làm người khác mang thai, còn của cậu thì chỉ có chứa loại dưỡng chất không đáng một xu?

- hét cái gì? Ồn ào chết được!

Diệp Danh mơ hồ nhìn về nơi ẩn ẩn sau bức tường, nơi này trong trường ít người lui tới, ngoài cậu ra còn có người nào có hứng thú sao?

Thiếu niên chất giọng khàn khàn đó đang ngồi dựa lưng vào tường hút thuốc, quả thực rất ngầu a. Khuôn mặt lại đẹp như vậy thật khiến người ta ghanh tị.

- xin lỗi... tại vì tôi không vui!

Diệp Danh cười gượng đi về phía thiếu niên đó mà đặt mông ngồi xuống bên cạnh, trên mặt không hề che giấu biểu tình chết mê mệt khuôn mặt điển trai của người nào đó. Bên mép còn chảy ra giọt nước bọt, thật không có tiền đồ!

Thiếu niên chìa ra gói thuốc, Diệp Danh lắc đầu không nhận còn giảng giải một phen

- không không, không được đâu! Hút thuốc rất có hại cho phổi, mang rất nhiều bệnh, không thể hút!

- ha, một thằng nhóc không có bản lĩnh

- hút thuốc thì có cái bản lĩnh gì chứ! - Diệp Danh bĩu môi một cái đem điếu thuốc trong tay thiếu niên vùi xuống đất - là ngu dốt thôi! Nghe lời tôi, bỏ thuốc!

[ĐM][ĐoảnVănĐamMỹ] - Gia CATTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ