Hôm nay là kỉ niệm năm năm ngày cưới của anh và cậu. Để gây bất ngờ, hôm nay cậu xin phép trưởng phòng về sớm và chui vào ghế sau của xe hơi chờ anh ra rồi cứ thế theo anh về để xem phản ứng của anh như thế nào. Chờ hơn một tiếng cuối cùng anh cũng đi ra, trên tay cầm điện thoại cười cười nói nói mà mở cửa chui vào xe.
- thì anh trên đường tới lấy hoa đây.
Cậu hí hửng trong lòng, đóa hoa đó chắc chắn là dành cho cậu. Bao nhiêu năm rồi mà anh vẫn lãng mạn như vậy. Bỗng nhuên anh chậm lại vài tiếng rồi cười nhẹ
- em xem thế này được chưa - giọng anh nhẹ hẳn đi, bình thường cậu cũng chưa được nghe bao giờ - bà xã, anh yêu em!
Cậu trong lòng thất kinh, hồn vía bay tận trời cao. Những lời này căn bản là không có dành cho cậu. Anh có người khác, và con gọi một cách thân thiết như vậy nữa, à không, là bà xã của anh. Cậu vùng dậy đẩy cửa chạy đi, nước mắt cứ thế trào ra. Anh ngay lập tức đuổi theo, cãi vả, xung đột, điện thoại anh rớt xuống đất, nổi lên hai chữ "Tử Hi", bạn thân của cậu. Thì ra là anh sau lưng cậu ân ái với bạn thân, còn bạn thân thì sau lưng cậu an ái với người cậu yêu.
Hai ngày sau.
Cậu hẹ Tử Hi ra quán nước. Tên đó vẫn vui vẻ như không có chuyện gì. Hắn càng hồ hởi thân thiết như vậy càng làm cậu thấy khinh bỉ. Đột nhiên hắn nói
- này, kỉ niệm năm năm hai người lăn lộn dữ lắm hay sao mà hai ngày nay không thấy hai người đi làm vậy?
- hở. À, không.
- haizz, Phong ấy, tối hôm đó nói là tới lấy hoa về tặng cậu, tớ đã cất công làm một tỉ mỉ thế mà đang nói chuyện điện thoại thì anh ấy nói cậu ghen rồi tắt máy. Haha, cậu á, ngay cả bạn thân cũng ghen được. Thế nào, có phải anh ấy phạt cậu dữ lắm không?
Tử Hi vẫn nói một mạch không để ý thấy khuôn mặt cậu đã biến sắc
- cậu nói... hoa là Phong tặng tớ?
- chứ cậu nghĩ tặng ai? Còn đem tớ ra làm vật thí nghiệm nghe cái câu "Bà xã, anh yêu em!" của anh ấy mà thủng lỗ tai luôn ấy. Bộ anh ấy chưa nói với cậu lần nào sao?
- c-chưa... - cậu hai tay run run bấu chặt bàn thủy tinh. Nước mắt cứ thế trào ra. Tử Hi thấy lạ liền nắm lấy tay cậu
- cậu sao thế? Xúc động đến vậy à?
- Phong... Phong, anh ấy..!
- Phong làm sao? Bắt nạt cậu đúng không?
- Phong... chết rồi! Tớ đã... giết Phong... rồi! - vừa dứt lời thì cậu cũng ngay lập tức ngất đi.
Tử Hi sau khi đưa cậu vào viện liền vội vàng chạy tới nhà cậu. Căn phòng một mùi hôi thối xộc lên. Chạy vào phòng ngủ, một xác người đã đến kì thối rửa, là Phong!
Cuối cùng vẫn là không thể đem cậy nhốt vào tù được, cậu đã phát điên ngay cả tên của bản thân cũng không biết!
Trước ngôi mộ, Tử Hi nắm chặt tay cậu. Hắn mắt lờ mờ, nói vài chữ.
- cuối cùng, tớ cũng có thể đường đường chính chính chăm sóc cho cậu. Đường đường chính chính bên cạnh cậu mà không có bất cứ một vật cản nào!The end <(")
Xuất bản ngày 9/6/2016 http://bit.ly/2qbxuN5
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM][ĐoảnVănĐamMỹ] - Gia CATT
Short StoryĐoản văn đam mỹ thôi :3 thập cẩm đủ thể loại Có cái có H+, có cái ngược, có cái HE, có cái BE. Nói chung đam mỹ đa thể loại. Tác giả: Gia CATT (Vong)