Người ta nói mối tình đầu thường không thành, nhưng sẽ khiến chúng ta không thể nào quên được. Có lẽ vì thế mà cho đến tận bây giờ vẫn phải khắc khổ gồng mình trong cái còng của sự đơn phương. Không phải đơn phương yêu thương, không phải đơn phương nhung nhớ, cũng không biết bản thân đang đơn phương điều gì. Chờ đợi điều gì. Chỉ biết, ngoài anh ra tôi không thể để tâm đến ai.
Tôi của năm đó không biết có nên gọi là quá ngu ngốc hay không, ngay từ lúc đầu gặp gỡ đã si mê anh. Thật buồn cười, lúc đó đã không nhận ra rằng trong mắt anh ấm áp vô cùng. Vì quá ngại ngùng mà bỏ qua ân cần của anh. Chối bỏ anh, hắt hủi anh, không muốn đối mặt với tình yêu đồng tính sai trái này. Rốt cuộc, lại nhẫn tâm gạt bỏ đi tình yêu của anh, gạt bỏ mọi thứ, vứt luôn hạnh phúc của chính mình.
Cứ thế trôi qua, không biết bao nhiêu năm, tôi rốt cuộc lại chọn cách lấy một người khác để quên đi anh. Rốt cuộc vẫn là không làm được. Hôn nhân tan vỡ, vẫn là vì trái tim tôi vẫn hướng về anh. Vậy mà, vậy mà, anh lại bỏ tôi lại phía sau kết hôn cùng một người phụ nữ khác. Có biết hay không tôi muốn bên cạnh anh, có biết hay không tôi muốn quay lại những ngày xưa cũ. Biết không thể, không thể nữa rồi. Tôi lại chọn cách tìm những bóng hồng để quên đi anh. Biết, biết là tôi đã sai rồi. Kết hôn rồi li hôn, kết hôn lại li hôn. Rồi lại kết hôn. Mọi rùm beng vì muốn được anh chú ý đến, nhưng các trang báo liên quan đến anh vẫn là anh yên ấm bên vợ hiền. Cười nhạt một cái. Vị tổng thống tôn quý của tôi ơi. Tôi ao ước được anh chú ý đến thêm dù chỉ là một lần. Anh là người da màu, tôi chống đối anh phân biệt đối xử da màu. Anh ủng hộ nữ quyền, tôi vì anh muốn xóa bỏ nó. Anh ủng hộ cộng đồng đồng tính nhưng chưa bao giờ cho tôi thêm một cơ hội, tôi sẽ hủy hoại nó. Vì anh, tất cả mọi thứ đều là vì anh. Vì anh, muốn làm một kẻ tội đồ. Không hiết đó có còn gọi là yêu không, si mê, điên cuồng, tôi không còn lý trí.
Hay là cảm giác về mối tình đầu không đổi, không phải là quá đau thương, không phải là quá cần đến nhưng vẫn muốn được anh chú ý dù là căm ghét thôi cũng được. Cố gắng, không ngừng cố gắng để được ngồi lên vị trí mà anh xứng đáng, để anh thừa nhận, để anh khen ngợi. Vậy mà, vậy mà...
Ngay giờ phút này sụp đổ, mọi thứ nghiêng ngã chực đổ ập lên người tôi, mọi thứ tôi cố gắng không thể nắm vững. Mối tình đầu của tôi ơi, tại sao tôi cả đời không thể nắm bắt được anh, là vì tôi vô dụng hay là anh đã không còn muốn ấm áp với tôi nữa? Mối tình đầu của tôi, anh đã quên con Vịt đã luôn ngại ngùng khi ở bên anh rồi sao?
The end <(")
Vong viết nhảm thôi ●▽● ●▽●
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM][ĐoảnVănĐamMỹ] - Gia CATT
Short StoryĐoản văn đam mỹ thôi :3 thập cẩm đủ thể loại Có cái có H+, có cái ngược, có cái HE, có cái BE. Nói chung đam mỹ đa thể loại. Tác giả: Gia CATT (Vong)