19.

10.9K 682 168
                                    


Trở về thành phố S, Đường Kiều bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ mình nên chọn trường nào. Kiếp trước, để đi theo Thẩm Mộ mà anh kiên quyết chọn Đại học Y ở thành phố B, nhưng bây giờ anh không muốn để bất cứ ai ảnh hưởng đến quyết định của mình nữa.

Từ đầu đến cuối, Đường Hoài Chương vẫn không can thiệp vào chuyện này; nhưng anh em nhà họ Triệu lại không ngừng thổi gió bên tai anh.

Triệu Cẩm Chi rơm rớm nước mắt: "Tiểu Kiều à, mày ở lại đây đi! Chúng ta từ nhỏ lớn lên bên nhau, giờ tự dưng mày đi, tao không quen nổi! Tiểu Kiều ơi Tiểu Kiều, lẽ nào mày nhẫn tâm bỏ bạn một mình đơn côi như thế ~~!"

Đường Kiều: "..."

Triệu Lan Chi đến ngồi sát bên anh, gẩy gẩy mấy sợi tóc bên tai, cười cười ám muội: "Đường Kiều à, anh rất mong em sẽ trở thành đàn em của anh đó~"

...Anh xách hai anh em đá ra cửa: "Em sẽ suy nghĩ kỹ về ý kiến của hai người. Mau về trước đi." Rồi đóng sập cửa lại.

Nhưng dù thế nào thì ở lại thành phố S cũng là một lựa chọn không tồi. Đây là nơi anh sinh ra và lớn lên, hơn nữa đất đai rộng rãi, tài nguyên trù phú, là một nơi rất tốt để bắt đầu. Bạn bè và người thân của anh đều ở đây, huống gì, dù sức khỏe của Đường Hoài Chương lúc này không có gì bất ổn nhưng anh vẫn không hoàn toàn yên tâm được.

Cuối cùng, anh quyết định đến Đại học S, còn chuyên ngành gì thì anh không quan tâm lắm - chỉ cần không phải là Y thì cái gì với anh cũng thế cả. Với thành tích của anh, lựa chọn tốt nhất là ngành Luật.

Khi anh nói chuyện này với Đường Hoài Chương, ông chỉ thản nhiên nói: "Không tệ, sau này trong nhà sẽ có một luật sư ha."

Ma xui quỷ khiến thế nào mà anh lại báo cho cả Triệu Lan Chi - chính anh cũng không hiểu sao mình lại làm như vậy, chỉ là anh muốn thế mà thôi.

Giọng nói của y rất nhẹ nhàng, nhưng rõ ràng là mang theo ý cười: "Được, anh chờ em."

Người nào đó tự coi mình là bạn thân nhất của Đường Kiều, sau khi biết chuyện này thông qua anh trai mình thì cảm thấy tổn thương vô cùng ಥ_ಥ

Khi biết chuyện, Đường Kiều chỉ biết dở khóc dở cười. Để an ủi tâm linh bé nhỏ bị tổn thương của Triệu Cẩm Chi, anh quyết định tổ chức một bữa tiệc họp mặt, mời gần hết cả lớp đến - sau này tách ra rồi thì còn lâu mới họp đông đủ lại được. "Người ngoài" duy nhất là Triệu Lan Chi - y ở nhà rảnh quá chẳng có việc gì làm liền chạy theo góp vui. Đương nhiên là cả đám vẫn rất phấn khích - ầy da, có trai đẹp đi theo nhìn thế nào cũng sướng mắt mà.

Nơi hẹn là một nhà hàng Nhật nổi tiếng trong thành phố. Mọi người cởi giày ngồi xuống bàn, vừa ăn vừa nói cười, bầu không khí cực kỳ náo nhiệt.

Đường Kiều cũng mỉm cười, nhìn những gương mặt tràn ngập hơi thở thanh xuân ấy, cảm giác như chính anh cũng đang trẻ lại vậy.

Triệu Cẩm Chi ngồi giữa Triệu Lan Chi và anh. Trong kỳ thi lần này, y thể hiện tốt hơn ngày thường rất nhiều, khi cầm tờ giấy báo trúng tuyển của trường Đại học mà trước đây có mơ cũng không dám nghĩ tới, y cười đến híp cả mắt lại. Hậu quả của việc sung sướng quá mà nốc cả lít rượu là - y xông vào WC nôn thốc nôn tháo.

[DN] [Full] Tra Công Chi Tử  _ Ti ĐạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ