5.

13.5K 817 94
                                    


Khi cửa mở ra, Thẩm Mộ tinh mắt nhìn thấy - khoảnh khắc thấy hắn, vẻ mặt Đường Kiều lập tức tối sầm lại.

"Sao anh lại đến đây?"

Nghe vậy, hắn hơi khó chịu, nhướn mày lên: "Anh không thể đến?"

"Không phải, mà là bây giờ em đang bận."

"Bận?" Thẩm Mộ biết bình thường nhà Đường Kiều chỉ có anh và bà vú, bây giờ lại thêm người khác nữa là sao? Là ai còn quan trọng hơn hắn, là ai mà anh thà đuổi hắn đi để ở cùng người ta? Hắn càng nghĩ càng thấy phiền - tựa như đứa trẻ bị cướp mất đồ chơi vậy.

Hắn cười cười: "Ha? Là nam hay nữ thế?"

Anh chắn trước cửa, không cho hắn vào nhà: "Không liên quan gì đến anh."

Anh không muốn Thẩm Mộ và Đào Phi gặp nhau, càng không muốn cô giẫm lên vết xe đổ của đời trước. Hồi trước, hai người họ cũng biết nhau thông qua anh - hắn đến trường đón anh sau giờ tan học, tình cờ thấy anh và cô cùng bước ra khỏi cổng trường. Một lần tiễn cô đi một đoạn đường, từ đó mở ra một đoạn nghiệt duyên.

Vẻ mặt hắn đã khó chịu lắm rồi, nhưng vẫn kiên quyết đứng chắn ở đó, nhìn thẳng vào anh, rõ ràng là sẽ không chịu bỏ cuộc.

Anh đành phải dịu giọng xuống: "Anh về trước đi, tối nay em sẽ đến tìm anh."

Hắn vẫn đứng im, lạnh lùng hỏi: "Trong đó là ai?"

Lúc này, Đào Phi vì chờ lâu quá không thấy anh về nên ra ngoài xem thử: "Đường Kiều, là ai vậy em?"

Qua vai anh, ánh mắt hắn nhìn thẳng vào cô: "Cô ta là ai?"

Lòng anh chùng xuống, không còn cách nào khác, đành phải giải thích: "Là cô giáo của em, đến để thăm gia đình học sinh."

Bấy giờ nét mặt hắn mới dịu lại: "Đúng là em đang bận thật đấy."

"Đường Kiều, người này là anh của em sao?"

Không đợi anh trả lời, hắn đã lên tiếng trước: "Không, em là bạn của em ấy."

"Ừ." Thấy trai đẹp ai chẳng muốn nhìn nhiều hơn một chút - là cô giáo như Đào Phi cũng không phải là ngoại lệ.

Đường Kiều thúc giục: "Thẩm Mộ, mau đi đi!"

"Anh không làm phiền hai người nữa." Hắn cười cười: "Anh ngồi chờ ở phòng em nhé, bao giờ xong việc với cô giáo rồi thì đến với anh." Hắn nói chuyện rất nho nhã lịch sự, hơn nữa khí chất của con nhà giàu cộng với khuôn mặt xuất chúng càng làm người ta có thiện cảm với hắn hơn.

Nhưng Đường Kiều không có tâm trạng đâu mà thưởng thức cảnh đẹp này, chỉ một lòng muốn tống hắn khỏi tầm mắt Đào Phi: "Ừ ừ ừ, anh đi đi."

"Được rồi, anh có mang theo ít bánh kem đây." Hắn giơ cái hộp được gói rất đẹp trong tay lên: "Cô giáo đã vất vả nhiều rồi, thử một chút đồ ngọt nhé?"

Bánh ngọt xinh xắn đáng yêu thực sự là điểm trí mạng đối với con gái - Đào Phi mỉm cười rạng rỡ: "Cảm ơn em nhé."

[DN] [Full] Tra Công Chi Tử  _ Ti ĐạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ