Phiên Ngoại: Thẩm Duy Thần x Đường Kiều

10.4K 377 15
                                    

PHIÊN NGOẠI

Thẩm Duy Thần x Đường Kiều

PN: Thế nào là Kabe – don?

Tắm xong thì vẫn còn sớm, Đường Kiều ngồi trên giường, buồn chán lật đi lật lại tờ báo, thỉnh thoảng lại liếc sang thiếu niên anh tuấn đang ngồi lạch cạch laptop ở đằng kia.

Lúc này, Thẩm Duy Thần đang mặc một bộ đồ ngủ nhung màu xanh in hình gấu Pooh, trên mũ còn có hai lỗ tai nho nhỏ – hậu quả từ một trò đùa quái ác của Đường Kiều. Cậu cao lớn là thế, nhưng mặc bộ đồ đáng yêu thế này nom lại không phản cảm chút nào, trái lại lại càng tôn lên làn da trắng nõn của cậu, nhìn chẳng khác gì thằng nhóc lớn xác nhà bên.

Trông cậu như thế lại khá hợp ý anh – dù sao thì theo một cách nào đó, đúng là anh đã coi cậu như con trai mà nuôi lớn vậy. Đương nhiên là cậu đã cố phản đối, nhưng cuối cùng vẫn phải khuất phục trước uy lực của anh thôi, muahahaha~~

Anh bỏ tờ báo xuống, lại ngước lên đồng hồ – giờ đã muộn nhưng đi ngủ thì sớm quá, làm vài chuyện vận động nào đó là hợp lý nhất. Mắt anh chớp chớp nhìn cậu, một lòng ngóng trông người yêu nhỏ đến hầu hạ mình, nhưng chẳng hiểu sao mà hôm nay cậu lại chẳng hiểu phong tình gì cả thế, cứ cắm mặt vào laptop mãi, không chịu ngẩng lên.

Đường Kiều lăn qua lộn lại, nỗ lực tạo sự chú ý.

Một lúc lâu sau, cuối cùng cậu cũng có phản ứng: "Anh không cần chờ em đâu, muốn thì cứ ngủ trước đi."

Anh thẹn quá hóa giận: "Tôi không ngủ được!"

"Hay là vì em làm phiền anh?" Cậu áy náy nói: "Thế thì em sang phòng sách nhé."

"..." Trong lòng anh đã nhấp nhổm không yên, nhưng vẻ ngoài vẫn tỏ ra bình tĩnh: "Em đang bận gì thế? Nhiều bài tập thế cơ à?"

"Không, là vài chương trình ngoại khóa thôi."

Anh nhăn mày lại: "Chương trình gì?" Hay ho đến nỗi cậu dám làm ngơ ám chỉ của anh cơ đấy?

Cậu lại tập trung vào công việc: "Không phải mấy ngày nữa là mùng 8 tháng 3 đấy à?"

"Hử? Thế thì liên quan gì đến em?"

"Thì mọi người tổ chức tiệc mừng cho bên nữ thôi á."

"À..." Hiểu ra rồi, một chút buồn bực trong lòng anh cũng tan thành mây khói. Tuy thích đàn ông, nhưng bản thân Đường Kiều vẫn rất tán thưởng những người phụ nữ tài giỏi, thậm chí còn biết thương hương tiếc ngọc hơn cả thẳng nam, đồng thời cũng là người ủng hộ quyền bình đẳng cho nữ giới.

Thẩm Duy Thần đề nghị: "Hôm đấy anh cũng tặng thưởng cho nhân viên nữ trong công ty xem?"

Đường Kiều gật gù: "Em không nói tôi cũng sẽ làm vậy."

Anh bắt đầu thấy hứng thú, liền ngồi xuống cạnh cậu: "Lớp em chuẩn bị làm gì thế? Cho tôi xem xem nào."

Động tác gõ phím của cậu hơi khựng lại – nghiêng qua là cậu sẽ thấy cần cổ thon dài trắng nõn của anh, thậm chí còn ngửi được hương thơm thoải mái nhẹ nhàng của sữa tắm...

[DN] [Full] Tra Công Chi Tử  _ Ti ĐạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ