57.

7.1K 396 15
                                    


57.


Elvis nắm chặt tay Đường Kiều, lôi anh về phòng. Động tác của cậu rất nhanh, gần như là chạy, vừa mở cửa ra đã thô bạo đẩy anh vào trong.

Đè Đường Kiều lên cửa, tay cậu run run cởi nút áo sơ mi của anh ra, cuối cùng vì run quá không cởi được nên dứt khoát xé toạc cái áo vứt sang một bên.

Đồng thời, anh cũng chủ động ôm lấy cổ cậu, hôn mạnh lên đôi môi đó. Thân thể hai người đều nóng như sắp bốc cháy, dường như hôn môi và ma sát đến cỡ nào cũng là không đủ, chỉ có thể dùng cách thức mãnh liệt nhất để bộc bạch nỗi xao động trong lòng.

Mỗi khi lên giường, Elvis luôn rất dịu dàng, tận lực thỏa mãn dục vọng của anh, gần như coi việc phục vụ anh là trên hết – nhưng hôm nay, cậu lại có vẻ nóng vội cực kỳ.

Dù rất đau nhưng Đường Kiều tuyệt không bài xích, thậm chí còn chủ động đón hùa, miệng không ngừng gọi tên cậu.

Chờ đến khi hai người bình tĩnh lại thì toàn thân anh đã đau như thể bị xe tải cán qua vài lần, mềm nhũn nằm phịch trên giường. Elvis ôm chặt anh, nhẹ nhàng hôn lên trán: "Có đau lắm không? Vừa nãy... là em nóng vội quá."

Thắt lưng anh như đã đứt lìa rồi: "Đương nhiên là đau, em thử xem thì biết?"

Cậu cắn cắn lỗ tai anh: "Anh thích là được."

Phải thừa nhận rằng, đè một thanh niên anh tuấn như Elvis đây nhất định là một trải nghiệm không tồi chút nào. Nhưng mà anh thấp hơn cậu, gầy hơn cậu, sức trai già ba mươi cũng không bằng được trai hai mươi là cậu, nên tốt nhất là đừng tự tìm nhục làm gì. Điều quan trọng nhất là – kỹ xảo của cậu rất tốt, phục vụ cũng tận tình, nếu có thể nằm im hưởng thụ thì tội gì phải mệt nhọc chứ?

Dường như cậu đã nhìn thấu suy nghĩ của anh, bật cười nói: "Anh đang nghĩ gì thế?"

Anh nghiêm túc: "Tưởng tượng dáng vẻ em bị tôi đè thì sẽ thế nào."

Cậu nhướn mày: "Anh muốn thử?"

Anh xoa bóp eo: "Thôi đi, giờ tôi lấy đâu ra sức."

Cậu không nhịn được hôn anh một cái: "Nhưng em còn. Có muốn thêm lần nữa không?"

"Đừng có mà được voi đòi tiên!" Anh cười mắng.

"Tốt quá rồi." Elvis lồng tay vào tay anh, để mười ngón đan xen vào nhau: "Cuối cùng anh cũng là của em."

— Cuối cùng, anh vẫn là của em.

Đường Kiều nằm trong lòng Elvis, dần dần, trái tim hai người như đập cùng một nhịp: "Ừ."

Đột nhiên nghĩ đến chuyện gì đó, anh bật dậy, nghiêm túc nhìn cậu: "Còn Dư Ngưng..."

"Anh cứ yên tâm." Ánh mắt sâu thẳm của cậu đong đầy sự dịu dàng: "Em chỉ muốn anh thôi, sẽ không phát sinh quan hệ với bất kỳ ai khác nữa."

Anh hài lòng xoa đầu cậu: "Ngoan!"

Đây không phải là lần đầu Đường Kiều yêu đương, nhưng ở những lần yêu trước đó, anh luôn luôn là người cưng chiều và thỏa mãn mọi nhu cầu của đối phương; còn lần này là lần đầu tiên anh có cảm giác như mình là người được chiều chuộng. Phải, anh có cảm giác đó với một thằng nhóc nhỏ hơn mình mười lăm tuổi đấy, hơn nữa còn cực kỳ thoải mái vui vẻ mà hưởng thụ. =v=

[DN] [Full] Tra Công Chi Tử  _ Ti ĐạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ