20.

11.6K 631 91
                                    


Triệu Lan Chi và Đường Kiều liếc nhìn nhau, hoàn toàn không có vẻ giật mình của kẻ bị – bắt – gian – tại – trận, tiếp tục đi như thể không nghe thấy gì.

Khi đi ngang qua Thẩm Mộ, tay anh đột nhiên bị nắm lại. Anh dừng bước, quay sang nhìn hắn tỏ ý khó hiểu.

Tay Thẩm Mộ càng lúc nắm càng chặt, chặt đến nỗi cổ tay anh bắt đầu đau, dường như có thể nghe thấy tiếng khớp xương vang lên răng rắc Nhưng trên mặt anh vẫn không có cảm xúc gì – uống quá nhiều rượu làm đầu óc anh choáng váng, chuyện với Triệu Lan Chi lúc nãy cũng là chuyện mà khi tỉnh táo anh sẽ không bao giờ làm. Nhưng mà anh biết, nếu anh không hề có chút cảm xúc nào với y thì có say hơn nữa anh cũng sẽ không làm gì cả.

Nhìn vẻ mặt của Thẩm Mộ, anh cứ nghĩ là hắn muốn nói chuyện gì quan trọng, liền cố sức tỉnh táo chờ hắn nói. Ai dè im lặng một lúc rồi hắn chỉ bảo: "Để anh đưa em về."

Đường Kiều hơi ngạc nhiên, đôi mắt đen láy mờ mịt trong thoáng chốc. Mấy giây sau anh mới hất tay hắn ra: "Không cần đâu, anh cũng uống mà."

"Anh đã gọi tài xế đến đón."

Triệu Lan Chi khẽ cười một tiếng: "Giao Đường Kiều cho tôi là được rồi."

Bấy giờ hắn mới liếc sang y, lạnh lùng: "Anh là ai?"

Bị sỉ nhục nhưng y không giận, chỉ cười cười: "Tôi là bạn thân của Đường Kiều, là bạn rất – rất – thân đó."

Có Triệu Cẩm Chi nặng hơn trăm cân khoác lên người nên anh đã thấm mệt, chẳng còn hơi đâu mà đứng đây đôi co với hắn nữa: "Thẩm Mộ, tránh ra!"

Hắn im lặng, nhìn chằm chằm vào anh. Không biết tự bao giờ, hắn đã không còn thấy tình cảm nhiệt liệt trong đôi mắt đen láy đó nữa. Siết chặt nắm tay, hắn thực sự không hiểu nổi – tại sao một người có thể thay đổi nhanh chóng đến vậy?

Sau lần cãi nhau kia, cuộc sống của hắn dường như không có gì thay đổi. Với hắn, Đường Kiều chỉ là một thứ để tiêu khiển mà thôi, có cũng được mà mất thì cũng thế. Nhưng mà —

— Chỉ cần muốn là hắn có thể chiếm được bất kỳ ai, ngoại trừ Đường Kiều.

Sao lại là Đường Kiều?

Không nhớ đến thì thôi, nhưng cứ khi nào nhớ đến anh là hắn lại thấy lồng ngực mình tê cứng lại. Giống như sinh vật sống dưới đáy biển sâu lần đầu tiên được thấy ánh mặt trời vậy, khát khao được nắm giữ ấy điên cuồng tựa như sóng cuộn biển gầm, phá hủy tất cả những gì cản đường nó.

Như bây giờ đây – rõ ràng là hắn đã có người đẹp hầu hạ, nhưng lại chỉ muốn cướp Đường Kiều về bên mình, đạp gã đàn ông xa lạ kia cút ra xa.

Hắn nhớ lại thời Trung học – Đường Kiều khi ấy vừa đẹp trai vừa tài giỏi, được vô số nam nữ chào đón. Anh đã từng nhận lời tỏ tình của mấy cô gái rồi đấy chứ, nhưng chỉ cần hắn nói một câu là anh lại từ bỏ hết, quay về bên hắn ngay.

Hắn đã cướp anh về được nhiều lần như thế, thêm một lần nữa chẳng lẽ lại không được?

Hắn không định cùng anh cả đời, hắn chắc chắn sẽ lấy vợ sinh con, nhưng thế thì sao? Trơ mắt nhìn Đường Kiều đứng bên một thằng đàn ông khác ư, hắn không chịu được! Dù chỉ là một vật trang trí thì anh cũng chỉ có thể làm vật trang trí của riêng hắn thôi!

[DN] [Full] Tra Công Chi Tử  _ Ti ĐạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ