51.

7.5K 410 22
                                    


51.


Nhận ra ánh mắt bất thường của Đường Kiều, Elvis hơi khó hiểu: "Tự dưng nhìn tôi như thế làm gì?"

Anh từ từ đi về phía cậu, đột nhiên vươn tay, níu lấy đai quần cậu mà kéo cậu lại gần mình: "Vì cậu rất đẹp trai đó ~"

Khoảng cách giữa hai người gần đến nỗi làm cậu mặt đỏ tim đập, đến cả vành tai nho nhỏ cũng biến thành màu hồng phấn.

Rõ ràng đã lăn giường từ khi chưa nói với nhau được mấy câu, thế mà được khen một tiếng đã ngượng ngùng thành thế này – anh không biết nên gọi cậu là ngây thơ hay phóng đãng nữa. Đường Kiều luôn thành thật với dục vọng của mình, liền nghĩ gì nói nấy: "Này nhóc con, chúng ta làm đi!" Đó là chuyện anh muốn làm ngay lập tức.

Mặt cậu càng đỏ hơn: "Giờ là ban ngày."

Anh nhướn mày lên: "Có luật nào quy định là đến tối mới được sex hả? Cậu xem xem, hôm nay trời đẹp như thế, làm tình dưới ánh mặt trời ấm áp nhất định là rất sướng đấy ~"

Cậu bị anh chọc cười: "Anh đã một bó tuổi rồi, sao lại vẫn ham mê sắc dục thế hả?"

Anh nghiêm túc đáp: "Chuyện đó và tuổi tác chẳng liên quan gì đến nhau cả. Hơn nữa, tôi chưa đến mức một bó tuổi đâu, thằng nhóc này, dùng từ cẩn thận chứ."

"Già đầu mà không biết làm gương gì hết." Cậu cười nói, cúi xuống cắn nhẹ lên vành tai anh: "Thôi, cơ thể anh vẫn chưa khỏe hẳn mà. Làm được một nửa rồi anh kêu dạ dày đau, bắt tôi dừng lại thì tôi đến nghẹn chết mất."

Nghe cậu nói vậy, anh cũng không ép nữa. Anh không cao như cậu, không khỏe bằng cậu, đương nhiên là mặt đó cũng không dai bằng rồi.

"Cậu định đi hả?"

Elvis chớp chớp mắt: "Tuần lễ thời trang đã kết thúc hôm qua rồi, nên tôi có vài ngày tiếp theo để nghỉ ngơi. Nếu anh thấy chán thì tôi có thể ở lại đây cùng anh, được chứ?"

Đường Kiều hơi bất ngờ. Một người bạn giường nửa đêm nửa hôm chạy đến chăm sóc anh, mua thuốc, mua cháo cho anh, vốn đã vượt quá những gì anh mong đợi. Bây giờ còn ở lại nữa... Ở lại làm gì chứ? Hẹn hò hả?

"Thế nào? Anh có muốn tôi đi không?"

"Đừng!" Anh vô thức lầm bầm: "Vậy.. giờ chúng ta làm gì đây?" Đã lâu lắm rồi anh không ở cùng ai theo một cách thân mật thế này, nhất thời cảm thấy tay chân thừa thãi quá thể.

"Đương nhiên là ăn trưa trước đã." Cậu mở tủ lạnh, cau mày lại: "Sao lại trống trơn thế này?"

"Tôi luôn ăn ở ngoài."

"Vậy giờ mình cũng ra ngoài hả?"

Anh nghĩ một lúc, kết luận rằng mình vẫn muốn ở lại trong không gian ấm áp này hơn: "Thôi, gọi gì đó ship về đây là được."

"Hay là thế này đi." Cậu hăng hái: "Chúng ta mua nguyên liệu online rồi tôi sẽ nấu cho anh ăn?"

"Cậu biết nấu ăn?" Anh khó mà tưởng tượng ra cảnh một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn chữ T lại mặc tạp dề thì trông sẽ thế nào.

[DN] [Full] Tra Công Chi Tử  _ Ti ĐạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ